x close

แชร์สนั่น ! เจ้าหนูบุกหลุมใส่ถาดอาหาร เข้า-ออก สบายใจ ไม่แคร์สายตาลูกค้า

        โซเชียลแชร์สนั่น หนูบุกหลุมใส่ถาดอาหารร้านชาบูชื่อดัง เข้า-ออก กินนู่น กินนี่ อย่างสบายใจ ไม่แคร์สายตาลูกค้า เจอแซว นี่มันพ่อครัวตัวจิ๋วออกมาทักทายลูกค้าหรือเปล่า !!

         ใครที่เป็นคอการ์ตูนคงจะผ่านตากับการ์ตูนเรื่อง Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก ที่ในเรื่องเป็นเจ้าหนูท่อที่มีความฝันอยากเป็นพ่อครัว ต้องมาสวมบทพ่อครัวในร้านอาหารสุดหรูโดยการอยู่เบื้องหลัง แอบในหมวกพ่อครัวและลงมือทำอาหารผ่านทางพระเอกด้วยการดึงผม...นั่นแหละ คือการ์ตูน แต่ทว่า ถ้าเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เจอหนูแบบนี้ในร้านอาหารจะทำยังไงกันล่ะนี่ !!

หนูในร้านอาหาร
แฟ้มภาพ

         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุข้อความว่า "ร้านชาบูแห่งหนึ่งในเมืองบุรีรัมย์ ออกมาต้อนรับลูกค้าเองเลย#อย่าปิดการมองเห็น #รีวิวอาหาร"

         โดยในคลิปเผยให้เห็นถาดวางอาหาร แต่มีเจ้าหนูวิ่งไป-มา กินอาหารในถาดแบบไม่แคร์สายตาลูกค้าทำให้คนเข้ามาคอมเมนต์มากมายบ้างก็ระบุให้แจ้งไปยังเจ้าของร้านเพื่อหาทางแก้ไข บ้างก็แซวว่าเจ้าหนูตัวนี้อาจจะเป็นพ่อครัวตัวจิ๋วมาเลือกวัตถุดิบเพื่อไปทำอาหารก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ควรแจ้งไปทางร้านเพื่อให้รับรู้ปัญหาและหาทางแก้ไขจะดีกว่า

หนูในร้านอาหาร

หนูในร้านอาหาร

หนูในร้านอาหาร


หนูในร้านอาหาร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! เจ้าหนูบุกหลุมใส่ถาดอาหาร เข้า-ออก สบายใจ ไม่แคร์สายตาลูกค้า อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:44:42 33,474 อ่าน
TOP