x close

หมอเหรียญทอง ลั่น รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รับม็อบติดโควิด ซัดหน้าด้านมาใช้บริการทำไม

          หมอเหรียญทอง ประกาศลั่น รพ.มงกุฎวัฒนะ และ รพ. สนามในเครือ ไม่รับรักษาคนไข้ติดโควิด 19 จากม็อบ ซัดไม่ใช่พสกนิกรขององค์พระมหากษัตริย์จะหน้าด้านมาใช้บริการทำไม


          วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้ป่วยโควิดที่ติดเชื้อจากการร่วมชุมนุมก่อความไม่สงบ เป็นกลุ่มที่ไม่อยู่ในลำดับความสำคัญที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ จะเร่งด่วนพิจารณารับตัวเข้าทำการรักษานะจ๊ะ เนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ และเครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน มีจำนวนเตียงไม่เพียงพอต่อสถานการณ์โรคระบาดที่มีผู้ป่วยจำนวนมาก

          ทั้งนี้ผมได้กำหนดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนให้แก่พสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญก่อน หากมีเตียงว่างเหลือจึงจะพิจารณาว่าจะรับผู้ป่วยโควิดที่ติดเชื้อจากการร่วมชุมนุมก่อความไม่สงบหรือไม่ เป็นราย ๆ ไปตามแต่พฤติกรรมของแต่ละรายที่ทีมงานองค์กรเก็บขยะแผ่นดินตรวจสอบ...รอไปเรื่อย ๆ นะจ๊ะ


          ดังนั้นผู้ที่จะมารับการตรวจโควิดด้วยวิธี RT-PCR โดยตรงกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็ดี หรือผู้ป่วยโควิดจาก รพ.อื่น ๆ ได้โปรดทราบถึงความจำเป็นในการกำหนดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนให้แก่พสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญก่อนนะจ๊ะ


หมายเหตุ เครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน ประกอบด้วย

          1] รพ.สนามพลังแผ่นดิน

          2] รพ.สนามพิทักษ์ราชัน

          3] รพ.สนาม ทบ. [กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1]

          4] รพ.สนาม ใต้ร่มพระบารมี

          ฟังแค่ชื่อ รพ.สนาม แล้วก็น่าจะรับรู้ได้นะครับว่าจิตวิญญาณของเครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน เป็นอย่างไร...ไม่ใช่พสกนิกรขององค์พระมหากษัตริย์จะหน้าด้านมาใช้บริการทำไมกันล่ะจ๊ะ

หมอเหรียญทอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง ลั่น รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รับม็อบติดโควิด ซัดหน้าด้านมาใช้บริการทำไม โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 19:46:45 15,025 อ่าน
TOP