x close

หนุ่มประชดขายอภินิหารทุเรียนบิน แค้นทำรถพัง ไวรัลจน รมต. ทักขอซื้อ !

          หนุ่มประชดขาย ทุเรียนเทพ เคาะราคาแรง แค้นตกใส่รถ เคาะราคาปัง ๆ ให้สาสมกับที่ทำรถพัง เงิบหนักหลังไวรัลสนั่นโซเชียล จนรัฐมนตรีขอซื้อ !


          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เดอะสตาร์ รายงานว่า วัน มาฮุสซิน วัย 27 ปี ชายหนุ่มชาวมาเลเซีย ในเมืองชาห์อะลัม รัฐสลังงอร์ เซ็งหนักมากหลังจากตื่นมาพบทุเรียนหล่นใส่รถ จนกระจกแตกยับเยิน จึงโพสต์คลิปวิดีโอประชดขายทุเรียน อวดอ้างสรรพคุณถึกทนทาน แถมเจาะจงบินลอดตาข่ายมาได้ แต่ไม่ลงพื้น กลับแลนดิ้งลงบนรถอย่างสวยงาม

          วัน เล่าว่า ต้นทุเรียนต้นเหตุตั้งอยู่บ้านของเขา ซึ่งเขาจะกางตาข่ายป้องกันเอาไว้ เพื่อไม่ให้ทุเรียนหล่นกระแทกพื้น ตกใส่คน หรือตกใส่ข้าวของจนเสียหาย แต่ทุเรียนลูกดังกล่าวดันหาช่องว่างของตาข่ายแล้วหล่นใส่กระจกหลังรถ ทะลุเป็นรูโหว่ แตกกระจาย


          แน่นอนว่าวันหัวร้อนและโมโหมาก เพราะต้องเปลี่ยนกระจกทั้งบาน ซ่อมไม่ได้ ซึ่งค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 500 ริงกิต หรือราว 3,900 บาท เขาจึงโพสต์คลิปลงโซเชียล ขายทุเรียนเจ้าปัญหานั้น บอกว่า มันเลิศมาก คุณภาพดีเหลือหลาย และมันคืออภินิหาร ไม่หล่นสัมผัสดิน แต่บินมาใส่รถ แถมเปลือกก็ยังแข็งแกร่ง ใครอยากได้ เคาะมาเลย 500 ริงกิต

          คลิปอภินิหารทุเรียนบินกลายเป็นคลิปไวรัลบนสังคมออนไลน์ของมาเลเซียและมีคนแชร์เป็นจำนวนมาก และมีคนติดต่อมาขอซื้อจริง ซึ่งทำให้วันอึ้งแรงมาก เพราะลูกค้าที่สนใจคือดาโต๊ะ สรี มูรูกัน ซาราวาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรมนุษย์


          วัน ยอมรับว่าเขาตกใจมากหลังรู้ว่าใครโทร. มา ขอโทษ รมต. พร้อมอธิบายว่า เขาแค่โพสต์คลิปขำ ๆ ประชดเล่นเฉย ๆ ไม่คิดจะขายจริง ส่วนทุเรียนลูกนั้นก็กินไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ดาโต๊ะ ซาราวาน ไม่ได้ว่าอะไร และเสนอมอบเงินให้กับวัน สำหรับเป็นค่าเปลี่ยนกระจกรถ ซึ่งปรากฏว่าเขาได้เงินมามากกว่าที่คิด

          ชายหนุ่มนำเงินที่ได้ไปซ่อมรถ และที่เหลือนำไปช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนที่เดือดร้อนจากโรคโควิด 19 สำหรับคลิปอภินิหารทุเรียนบินนั้น วันเผยว่า แม้ว่ามันอาจจะสร้างดราม่า สำหรับคนที่ดูคลิปไม่จบ แต่เขาก็รู้สึกยินดีที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนได้ขำ หรือมีรอยยิ้มได้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้
ขอบคุณข้อมูลจาก
The Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประชดขายอภินิหารทุเรียนบิน แค้นทำรถพัง ไวรัลจน รมต. ทักขอซื้อ ! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 20:05:18 15,992 อ่าน
TOP