x close

คุณตาแกล้งหลับ แอบดูหลาน 2 ขวบ จะทำยังไง กลายเป็นโมเมนต์ใจฟู คนดูทะลุ 12 ล้านวิว


         คุณตาแกล้งหลับ แอบดูปฏิกิริยาของหลานสาววัย 2 ขวบ เจ้าหนูจะทำยังไง สิ่งที่ปรากฏกลายเป็นโมเมนต์อบอุ่นใจ จนมีคนดูกว่า 12 ล้านครั้งแล้ว
คุณตาแกล้งหลับ หลาน2 ขวบ ห่มผ้าให้
ภาพจาก weibo 沸点壹刻

           วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ sohu.com มีรายงานกรณีคลิปแสนอบอุ่นหัวใจที่กำลังเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของจีนในขณะนี้ เผยให้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างคุณตากับหลานสาววัย 2 ขวบครึ่ง จากเมืองหนานชง มณฑลเสฉวน เมื่อคุณตาแกล้งทำเป็นหลับระหว่างเลี้ยงหลานเพื่อจะทดสอบดูว่าเด็กน้อยจะทำอะไรหลังจากนั้น โดยมีการตั้งกล้องบันทึกภาพไว้ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นช่างเป็นอะไรที่อบอุ่นมาก

           โดยพบว่าหลังจากที่คุณตา (แกล้ง) หลับไป หลานสาวก็หันไปหยิบผ้าห่มออกมาห่มให้คุณตา ก่อนจะใช้ผ้าห่มอีกผืนห่มให้ตัวเอง และที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นคือหลานสาวยังกุมมือของคุณตาไว้ ราวจะช่วยกล่อมคุณตาให้นอนฝันดีอีกด้วย

คุณตาแกล้งหลับ หลาน2 ขวบ ห่มผ้าให้
ภาพจาก weibo 沸点壹刻
 
         หลังคลิปปรากฏออกไปก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ โดยบางคนบอกว่า ตอนที่ตัวเขาเองแกล้งทำเป็นหลับ หลานชายวัย 2 ขวบครึ่งมีแต่จะเต้นอยู่ข้าง ๆ เตียงเท่านั้น นำมาเทียบกับภาพที่ได้เห็นนี้ ทำให้น้ำตาแทบจะไหล ขณะที่ชาวเน็ตอีกคนบอกว่า ถ้าเป็นลูกชายของเขาเจอแบบนี้ ก็คงจะบังคับให้คุณตาลืมตาแล้วถามว่า "หลับเหรอ ?" แน่ ๆ

           อย่างไรก็ดี สิ่งที่ได้เห็นนี้น่าจะเกิดจากหลานสาวได้เห็นสิ่งที่คุณตาทำอยู่บ่อย ๆ ตอนที่นำผ้ามาห่มให้ ดังนั้นเด็กหญิงจึงได้ทำตามเขาเช่นกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจ ที่มีคนเข้ามาดูกันทะลุ 12 ล้านครั้งแล้ว

คุณตาแกล้งหลับ หลาน2 ขวบ ห่มผ้าให้
ภาพจาก weibo 沸点壹刻

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาแกล้งหลับ แอบดูหลาน 2 ขวบ จะทำยังไง กลายเป็นโมเมนต์ใจฟู คนดูทะลุ 12 ล้านวิว โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:27:34 89,831 อ่าน
TOP