x close

สรยุทธ โดนคนติงเสนอแต่ข่าวหดหู่-ซ้ำเติมคนไทย ตอบกลับอย่างไว แทบหงายหลัง !

          สรยุทธ โดนคนตำหนิเสนอแต่ข่าวน่าหดหู่ ถามเคยคิดทำข่าวให้กำลังใจประชาชนบ้างไหม เจ้าตัวรีบตอบกลับทันที เจอซัดกลับจัง ๆ มีหงายหลัง

สรยุทธ สุทัศนะจินดา, โควิด 19

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์จำนวนยอดผู้ป่วยโควิด 19 ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในระบบขณะนี้ ซึ่งมียอดสูงกว่า 1 แสนคน พร้อมระบุจำนวนผู้ป่วยอาการหนักที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด

          ต่อมามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิการรายงานข่าวของสรยุทธ ระบุว่า "เคยคิดที่จะเสนอข่าวให้กำลังใจประชาชนบ้างไหม หรือจะมีแต่ซ้ำเติมให้มันหดหู่เพิ่มขึ้นทุกนาที ทุกชั่วโมง"

          ถามเข้ามาแบบนี้ สรยุทธ ไม่ปล่อยผ่าน คอมเมนต์กลับไปอย่างรวดเร็วว่า "ใครซ้ำเติมครับ การไม่สนใจไยดีกับความสูญเสียต่างหาก ที่ผมรู้สึกว่าเป็นการเหยียบย่ำซ้ำเติม เหมือนกำลังเห็นชีวิตคนไม่มีความหมาย" ตอบกลับตรง ๆ แบบนี้คนอ่านแทบหงายหลัง ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสรยุทธ ที่นำเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมาให้ประชาชนได้รับทราบสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นอยู่ขณะนี้

สรยุทธ สุทัศนะจินดา, โควิด 19

สรยุทธ สุทัศนะจินดา, โควิด 19

สรยุทธ สุทัศนะจินดา, โควิด 19

สรยุทธ สุทัศนะจินดา, โควิด 19
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ โดนคนติงเสนอแต่ข่าวหดหู่-ซ้ำเติมคนไทย ตอบกลับอย่างไว แทบหงายหลัง ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:04:53 47,398 อ่าน
TOP