x close

ฉาวแรง ปลัดคนดัง จ้างเด็กเอนฯ มาชงเหล้าช่วงล็อกดาวน์ ก่อนเบี้ยวค่าจ้าง-บล็อกไลน์ ล่าสุดพูดแล้ว

         เด็กเอนเตอร์เทน แฉ ปลัดอำเภอพะเยา จ้างมาชงเหล้าที่บ้าน  ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงตี 4  แต่กลับบล็อกไลน์ เบี้ยวค่าจ้างกว่า 10,000 บาท ซ้ำยังเจออ้างเป็นตำรวจมาขอมีเซ็กส์ ชักปืนขู่จนกลัว ต้องหนีกลับบ้านหลังผ่านเคอร์ฟิวไปแล้ว


เด็กเอนเตอร์เทน

         วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์โพสต์ที่หญิงสาวรายหนึ่ง โดนดราม่าหลอกทำงาน โดยคนที่หลอกนั้นคาดว่าเป็นปลัดอำเภอแห่งหนึ่ง พร้อมกับแฉแชตสนั่น และถึงขั้นที่ว่า ตำรวจมาขอมีเซ็กส์

เด็กเอนเตอร์เทนอ้าง รับจ้างชงเหล้า อ้างบอกอยู่ถึง 2 ทุ่ม แต่ให้ทำงานยันตี 4 แต่สุดท้ายเบี้ยวค่าจ้าง


         ทั้งนี้ เด็กเอนเตอร์เทน เผยว่า เธอรับจ้างจากปลัดอำเภอจังหวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีทั้งสิ้น 4 คน ให้ไปทำงานชงเหล้าและเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.นครปฐม ตอนแรกมีการระบุเวลาการทำงานชัดเจนว่า ทำถึง 2 ทุ่มเท่านั้น แต่เมื่อถึงเวลา 2 ทุ่ม ทางปลัดคนดังกล่าวขอต่อเวลาให้ทำเพิ่มตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงตี 4 ให้ค่าจ้างชั่วโมงละ 300 บาท ส่วนเงินค่าจ้างรอบแรก ก็มีการจ่ายเรียบร้อย

         ทว่าเมื่อผ่านไป 2 วัน ทางปลัดยังไม่โอนเงินที่ทำพิเศษมาให้ เงียบหาย ซึ่งเงินที่อีกฝ่ายติดค้างนั้นรวมประมาณ 10,100 บาท เธอนั้นยอมรับว่าพลาดเอง ที่ไม่เก็บเงินก่อน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายเป็นคนใหญ่คนโต ไม่น่าจะเบี้ยวเงินกันได้ แถมตำรวจที่ติดตามมาก็ยังชักปืนขู่ด้วย ด้วยเหตุนี้ จึงขอโพสต์รูปแชตที่ทวงเงินพร้อมรูปเพื่อร้องขอความเป็นธรรม เพราะเงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ

เด็กเอนเตอร์เทนสัมภาษณ์เปิดใจ


         ขณะเดียวกัน แนวหน้า รายงานว่า หญิงคนดังกล่าว เล่าว่า ในวันนั้นมีคนมาติดต่อให้มาเอนเตอร์เทนทีมของปลัดจังหวัดแห่งหนึ่ง ที่บ้านหลังหนึ่ง ตกลงค่าแรงที่ 600 บาทต่อคน ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. ซึ่งตนกับน้อง ๆ อีก 4 คนก็ได้รับค่าแรงแล้ว แต่พอหมดเวลา ปลัดและพวกขอจ้างต่อในชั่วโมงละ 300 บาท โดยให้เดินทางไปที่บ้านไผ่เงินรีสอร์ท ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พอไปถึงรีสอร์ตดังกล่าว เพื่อนของปลัดอ้างว่าเป็นตำรวจ บังคับนางสาวเอ (นามสมมติ) น้องคนหนึ่งในทีมให้ขายบริการ แต่น้องก็ไม่ยอม จึงทำให้คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจไม่พอใจ ล็อกคอนางสาวเอ จนนางสาวเอ ร้องว่า เจ็บ หายใจไม่ออก ชายคนที่อ้างเป็นตำรวจจึงชักปืนออกมาจ่อบอกว่า "เดี๋ยวยิงแม่ง 10 นัดรัว ๆ เล่นตัวเยอะมาก" ทำให้นางสาวเอกลัวจนร้องไห้ และเพื่อนเข้ามาปลอบ

         จากนั้น หญิงคนดังกล่าวพยายามขอค่าแรงจากปลัด แต่ปลัดอ้างว่าเงินไม่พอ เงินจะเข้าให้ช่วงเที่ยง ขอให้นอนรอก่อน แต่ทางฝั่งเด็กเอนเตอร์เทนเกิดความกลัว จึงเดินออกมาจากรีสอร์ตจนถึงตี 4 เพื่อหารถกลับบ้าน ในวันถัดมาก็ส่งไลน์ไปทวงเงิน แต่ปลัดก็บล็อกหนีไปเรียบร้อย จึงเป็นสาเหตุที่นำออกมาแฉ

         ส่วนค่าตัวที่ค้างนั้น ตกคนละ 2,400 บาท บวกกับค่ารถอีก 500 รวม 10,100 บาท

เด็กเอนเตอร์เทน

ทางปลัด ชี้แจงอีกมุม


         ปลัดคนดังกล่าว เมื่อถูกสื่อมวลชนถาม ก็ตกใจและเล่าว่า ตนกับพวกไป จ.นครปฐม จริง แต่ไปทำธุระส่วนตัว และจ้างน้อง ๆ 4 คนมาดูแล แต่ว่าหลังจาก 2 ทุ่มไปแล้วตนเริ่มเมา จึงให้น้อง ๆ นอนพัก เพราะ ศบค. ประกาศล็อกดาวน์ไม่ให้ออกไปไหน ส่วนเหตุการณ์ขอหลับนอนกับชักปืนขู่ไม่น่ามี

         สำหรับสาเหตุที่บล็อกไลน์ เพราะว่า น้องเขาทำงานไม่ครบ ทุกคนเมาก็นอนกันหมด จึงยังไม่จ่ายเงิน หลังจากนี้จะไปปลดบล็อกและขอเลขบัญชีเพื่อหาเงินโอนให้ พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า ตอนที่เด็กเอนเตอร์เทนทำงาน ก็มีการเว้นระยะห่างและตอนนี้ก็กักตัวอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวแรง ปลัดคนดัง จ้างเด็กเอนฯ มาชงเหล้าช่วงล็อกดาวน์ ก่อนเบี้ยวค่าจ้าง-บล็อกไลน์ ล่าสุดพูดแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:57:58 16,841 อ่าน
TOP