x close

งานแต่งคนรวย ๆ เปลี่ยนจากโปรยดอกไม้ เป็นโปรยเงินสด คนดูสุดงง ทำไมแขกนั่งนิ่ง

        คลิปงานแต่งสุดฮือฮา เมื่อเปลี่ยนจากเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ เป็นให้ผู้ชายมาโปรยเงินสด ทำคนดูตาลุกวาว ได้แต่สงสัย ทำไมแขกนั่งกันนิ่ง

งานแต่งงาน
ภาพจาก Tiktok @vegasweddingplanne

        วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ จากตัวแทนเวดดิ้งแพลนเนอร์แห่งหนึ่งในลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบรรยากาศงานแต่งงานงานหนึ่งที่ทำเอาผู้ชมทางโซเชียลต้องฮือฮาไปตาม ๆ กัน

        โดยในช่วงเวลาที่เจ้าสาวกำลังจะเดินเข้าพิธี ปกติจะมีเหล่าเด็กน้อยมาทำหน้าที่โปรยดอกไม้นำทางเจ้าสาว แต่สำหรับงานในครั้งนี้แตกต่างออกไป อยู่ ๆ มีชายรายหนึ่งมาปรากฏตัวแทน พร้อมกับธนบัตรดอลลาร์ที่พกติดตัวมาจำนวนหลายปึก หลังจากนั้นเขาก็เดินโปรยมาตามทางเดิน

        แขกที่นั่งอยู่ในงานพิธีต่างพากันตกใจและขำขันหันไปมองและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ ส่วนชายรายดังกล่าวก็ยังคงเดินหน้าโปรยเงินต่อไป บ้างก็ยื่นส่งให้กับแขกถึงมือ ในขณะที่แขกในงานก็รับเงินไปด้วยความงง ๆ และอดหัวเราะไม่ได้

งานแต่งงาน
ภาพจาก Tiktok @vegasweddingplanne

        ตัวแทนเวดดิ้งแพลนเนอร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ใครจะต้องการเด็กโปรยดอกไม้ ในเมื่อเรามีผู้ชายโปรยเงินแบบนี้" อย่างไรก็ดี ไม่ได้มีการระบุแน่ชัดว่า ชายรายดังกล่าวในคลิปนั้นมีความสัมพันธ์ทางด้านใดกับเจ้าบ่าวและสาว

        ภายหลังจากคลิปถูกนำมาเผยแพร่ ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 13 ล้านวิว พร้อมทั้งกดถูกใจมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง บอกว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งเลย ในขณะเดียวกัน ผู้ชมจำนวนไม่น้อยก็ต่างพากันแปลกใจและสงสัยว่า ทำไมแขกที่อยู่ในงานถึงได้นั่งกันนิ่งมาก เมื่อเห็นเงินโปรยมาตรงหน้าขนาดนี้ ถ้าเป็นพวกเขาป่านนี้นั่งกันไม่ติด รีบลงไปกองอยู่ที่พื้นแล้ว

งานแต่งงาน
ภาพจาก Tiktok @vegasweddingplanne

        ขณะที่อีกส่วนที่ได้ชมคลิปก็สงสัยว่า เงินที่นำมาโปรยนั้นเป็นแบงก์ปลอมหรือไม่ ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางตัวแทนเวดดิ้งแพลนเนอร์จะเข้ามายืนยันว่า เป็นเงินจริง ๆ ไม่ได้จกตา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งคนรวย ๆ เปลี่ยนจากโปรยดอกไม้ เป็นโปรยเงินสด คนดูสุดงง ทำไมแขกนั่งนิ่ง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:53:19 154,112 อ่าน
TOP