x close

ถอย BMW มาไม่ถึงเดือน เจอเด็กปีน-กระทืบ พ่อเด็กตีมึน เสียหายแล้วไง ไม่จ่ายซะอย่าง

           เจ้าของรถช็อก ถอย BMW มาไม่ถึงเดือน เจอเด็กแสบปีนไปเหยียบ - กระทืบมัน พ่อเด็กตีมึน ไร้คำขอโทษ โบ้ยไปทวงค่าเสียหายจากเด็กเอง ชาวเน็ตอึ้ง อะไรจะไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ 







เด็กกระทืบรถ BMW
ภาพจาก sohu.com

          หลายครั้งที่ผู้คนมีอันต้องฉุนเฉียวกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากความซนของเด็ก แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งต่าง ๆ ก็คงไม่น่าโมโหเท่ากับการเจอพ่อแม่ของเด็กเจ้าปัญหา ที่พยายามตีมึนไม่ยอมรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้น แถมยังปกป้องลูกอย่างหน้ามืดตามัว แทนที่จะสั่งสอนอมรมเด็ก ๆ ให้รู้ว่าทำผิด

          ขณะที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ sohu.com มีรายงานอีกหนึ่งกรณีที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับจนคำพูด กับพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบของครอบครัวดังกล่าว โดยพบว่าเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าของรถสปอร์ต BMW ในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน สังเกตเห็นว่ารถหรูคันใหม่เอี่ยมที่เขาเพิ่งซื้อมาได้แค่เดือนเดียว มีร่องรอยความเสียหายปรากฏขึ้นบริเวณกระจกหน้ารถ หลังนำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง

          เจ้าของรถรีบติดต่อขอเช็กกล้องวงจรปิดทันที เพื่อหาตัวการที่ทำให้รถของเขาเสียหาย ก่อนจะพบว่าคนร้ายก็คือเด็กหญิงรายหนึ่ง ที่ขี่สกูตเตอร์สีชมพูเข้ามาใกล้ ๆ รถของเขา ก่อนที่เธอจะเดินเข้ามา เอาอะไรบางอย่างไปขัดกับกระจกหน้ารถหรู

เด็กกระทืบรถ BMW
ภาพจาก sohu.com

          เท่านั้นยังไม่พอ เด็กหญิงยังปีนขึ้นไปบนฝาประโปรงรถ เธอใช้มือฟาดเข้ากับกระจกหน้า ก่อนจะลุกขึ้นใช้เท้ากระทืบซ้ำอีกอย่างเกรี้ยวกราด จนกระทั่งมีแสงไฟจากรถคันอื่นส่องสว่างขึ้น เด็กแสบจึงร้อนตัวรีบหนีไป ราวกับกลัวคนอื่นจับได้

          เมื่อรู้ตัวต้นเหตุแล้วเจ้าของรถจึงติดต่อไปหาผู้ปกครองของเด็กหญิง เพื่อจะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น โดยเดิมทีเขาตั้งใจจะเจรจาเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว เคลียร์กันให้จบ ๆ ไป แต่กลับต้องช็อกหนักเมื่อได้เห็นท่าทีของพ่อแม่เด็ก ที่พยายามตีมึน ไม่คิดที่จะรับผิดชอบใด ๆ

          โดยพ่อแม่เด็กอ้างว่า เด็กนั้นไม่รู้เรื่องอะไร แถมยังแถว่าเด็กหญิงตัวเล็กขนาดนี้ จะทำให้กระจกรถของเขาเสียหายได้อย่างไร

เด็กกระทืบรถ BMW
ภาพจาก sohu.com

          ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นก็คือ พ่อเด็กยังบอกอีกว่าในตอนที่เจ้าของรถมีลูกในอนาคต ก็ให้ลูกมากระทืบกระจกที่หน้าบ้านของเขาเอาก็แล้วกัน หรือถ้าอยากได้ค่าเสียหาย ก็ให้ไปทวงเอาจากเด็ก

          สุดท้ายเมื่อเรื่องถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหัวร้อนกับท่าทีไร้ความรับผิดชอบและทัศนคติของครอบครัวนี้ โดยเฉพาะตัวพ่อเด็กที่ดูจะเป็นปัญหายิ่งกว่าลูกสาว ทั้ง ๆ ที่มีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดให้เห็นชัด ๆ ก็ยังทำไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ขอโทษ และไม่โทษลูกตัวเอง ไม่ยอมอบรมสั่งสอนลูกให้ดี ๆ พร้อมกันนั้นยังมีคนเชียร์ให้ทางเจ้าของรถนำเรื่องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ถ้าเจรจากันดี ๆ แล้วพ่อเด็กไม่ยอมรับผิด ก็ต้องใช้กฎหมายเข้าจัดการ

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถอย BMW มาไม่ถึงเดือน เจอเด็กปีน-กระทืบ พ่อเด็กตีมึน เสียหายแล้วไง ไม่จ่ายซะอย่าง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:18:00 48,561 อ่าน
TOP