x close

นารา เครปกระเทย แจกเงินไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ให้ตอบแค่คำถามเดียว ตอบถูกรับไปเลย

          นารา เครปกระเทย แจกเงินไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า หลังกระทบหนักแอปฯ ถูกแบน รายได้หายกำไรหด ให้ตอบแค่คำถามเดียว ถ้าถูกรับเงินไปเลย

ช่วยไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า

          จากกรณีโลกออนไลน์ผุด #แบนFoodpanda หลังทวิตเตอร์ @foodpanda_th ตอบกลับข้อร้องเรียนเหตุผู้ชุมนุมม็อบ 18 กรกฎาคม ขี่รถฟู้ดแพนด้าไปร่วมประท้วง โดยระบุว่า จะให้พ้นสภาพพนักงาน และชี้ว่าทางบริษัทมีนโยบายต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายทุกรูปแบบ นำมาซึ่งความไม่พอใจและมีคนทยอยลบบัญชีในแอปพลิเคชันออก ส่งผลกระทบต่อไรเดอร์จำนวนมาก เพราะแทบจะไม่มีออร์เดอร์เลย

ช่วยไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า

          ขณะที่ นารา เครปกระเทย ยูทูบเบอร์ชื่อดัง รู้สึกเห็นใจเหล่าไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า จึงตัดสินใจลงพื้นที่นำเงินไปแจก โดยแลกกับการตอบคำถามเพียง 1 ข้อ คือ "เป็นสลิ่มมั้ย ?" คนที่ตอบว่าไม่ได้เป็น พร้อมชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ก็รับเงินไปเลย

          โดย นารา เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ต้องการสั่งอาหาร เพราะไม่อยากสั่งจากแอปพลิเคชัน แต่อยากช่วยพี่ ๆ ไรเดอร์ที่ต้องตกที่นั่งลำบาก เพียงเพราะคำพูดจากคนที่มีแนวคิดเผด็จการ พร้อมถามกลับไปที่องค์กรว่าคุณจะรับผิดชอบพวกเขาอย่างไร ถ้าคุณไม่ได้มาอยู่จุดนี้ คุณไม่รู้หรอก รู้สึกเห็นใจคนบางคนที่ไม่มีทางเลือก

          ทางด้านแฟนคลับของนาราต่างพากันชื่นชม และรู้สึกเห็นใจไรเดอร์ทุกคน เนื่องจากบางคนอยากย้ายค่าย ก็ทำไม่ได้ เพราะมีค่าใช้จ่าย แต่วิ่งกับเจ้าเดิมก็ออร์เดอร์น้อยลงมาก กระทบไปหมดทุกทาง

ช่วยไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นารา เครปกระเทย แจกเงินไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ให้ตอบแค่คำถามเดียว ตอบถูกรับไปเลย อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:34:07 17,238 อ่าน
TOP