x close

คู่หูคนรวยอวดรถหรูทองอร่าม คนมองพรึ่บ ชาวเน็ตขำ แบบนี้ มีเงินอย่างเดียวไม่ได้


         คู่หูอวดรถหรูทองอร่าม คนฮือฮามองกันเป็นตาเดียว ก่อนคลิปถูกแชร์ในโซเชียล ชาวเน็ตขำ แบบนี้มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ พร้อมชี้ ทอง ๆ แบบนี้น่าจะสีเคลือบ


          กระแสคนอวดรวยมีให้เห็นกลาดเกลื่อนในโซเชียลมีเดียทุกวันนี้ ล่าสุด วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียนเอ็กซ์เพรส เผยว่า มีมหาเศรษฐีชาวอินเดียรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอโชว์รถหรูเฟอร์รารี่สีทองอร่าม จนกลายเป็นไวรัลและเกิดประเด็นที่พูดถึงกันมากมาย โดยในคลิปเผยให้เห็นชาย 2 คน เดินไปขึ้นรถหรู Ferrari สีทองที่จอดเตรียมรออยู่ แล้วสตาร์ตเร่งเครื่องพร้อมเปิดประทุนโชว์ ก่อนจะขับออกไป ซึ่งในบริเวณดังกล่าวมีผู้คนอยู่พลุกพล่าน ต่างพากันจับจ้องมองเหลียวเป็นตาเดียว มีหลายคนหยิบโทรศัพทมือถือขึ้นมาบันทึกภาพ ในคลิปนั้นยังอ้างว่ารถที่เห็นอยู่นี้เป็น "รถเฟอร์รารี่ทองคำบริสุทธิ์"

          คลิปดังกล่าวยิ่งกลายมาเป็นที่พูดถึงหนักขึ้น เมื่อ อนันต์ มหินทรา เศรษฐีนักธุรกิจวัย 66 ปี ได้นำมาแชร์ต่อ พร้อมระบุข้อความว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมคนถึงพูดถึงสิ่งนี้กันในโซเชียล นอกเสียจากมันจะเป็นบทเรียนว่า ไม่ควรใช้เงินแบบไหนเมื่อคุณร่ำรวย"

คนรวยอวดรถหรู

          หลังจากนั้นไม่นานชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น โดยส่วนหนึ่งเห็นด้วยเกี่ยวกับประเด็นการใช้เงินอย่างไร้เหตุผลของเศรษฐีรายนี้ แม้ว่าสีทองจะดูโดดเด่นเรียกความสนใจได้มากก็ตาม ในขณะที่อีกส่วนก็ตั้งข้อสังเกตว่ามันดูไม่เหมือนทองคำ เหมือนแค่สีเคลือบสีทองเท่านั้น

https://twitter.com/anandmahindra/status/1417140513153630210

คนรวยอวดรถหรู

ขอบคุณข้อมูลจาก indianexpress, hindustantimes



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หูคนรวยอวดรถหรูทองอร่าม คนมองพรึ่บ ชาวเน็ตขำ แบบนี้ มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:08:33 44,285 อ่าน
TOP