x close

3 สาวอึ้ง ถูกหนุ่มคบซ้อน ขอรวมตัวเป็นหนึ่ง เทผู้ห่วย ๆ ไปเที่ยวกัน กลายเป็นทริปที่ไม่รู้ลืม

        สาวช็อก อยู่ ๆ เพิ่งรู้ตัวเองไม่ใช่โลกใบเดียวของแฟน ถูกคบซ้อน 4 คน ขอจับมืออีก 2 สาว เทผู้ชายจอมหลายใจ ออกไปเที่ยวด้วยกัน พลิกความเจ็บปวดเป็นเรื่องสุดประทับใจ

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

        หลายครั้งการมีสิ่งที่เหมือนกัน อาจกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้จักกับใครอีกคนได้ง่ายขึ้นและลดความอึดอัดลง อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรหากสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันระหว่างเราและผู้หญิงอีกหลาย ๆ คน กลับกลายเป็นผู้ชายที่อยู่ข้างกาย หลังถูกพ่อหนุ่มจอมเจ้าชู้คบซ้อนโดยไม่รู้ตัว เราอาจหัวเสีย อาละวาดและจมอยู่กับความเสียใจ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ 3 สาวอเมริกัน เมื่อพวกเธอตัดสินใจเปลี่ยนสิ่งที่พบเจอให้กลายเป็นโอกาสใหม่ ๆ ที่จะกลายเป็นความทรงจำอันสวยงาม

        เป็นระยะเวลาพักใหญ่ ๆ ที่ มอร์แกน ทาบอร์, เบกาห์ คิง และ อาบิ โรเบิร์ตส์ คิดว่าพวกเธอกำลังมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ที่พวกเธอเพิ่งค้นพบว่าความจริงแฟนหนุ่มเป็นจอมลวงโลก สับรางเก่งตัวพ่อ โดยพวกเธอเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Bored Panda เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 บอกว่า คนแรกที่รู้ตัวว่าตัวเองอาจไม่ใช่โลกใบเดียวของผู้ชายคนนี้ ก็คือ มอร์แกน

ค้นพบความจริง หนุ่มมากรักกับโลก 4 ใบ


        ในขณะที่ ปีเตอร์ (นามสมมติ) ดูจะสับรางคนรักเก่ง แต่เขากลับไม่ได้ซ่อนร่องรอยของตัวเองอย่างมิดชิดนัก ในที่สุดมอร์แกนก็เริ่มสงสัยว่าเขาน่าจะมีกิ๊กชื่อ มาลิยา เธอสังเกตเห็นสาวคนนี้ในโซเชียล และเมื่อยิ่งขุดข้อมูลลึกลงไปก็ยิ่งมั่นใจ เพราะสุดท้ายเธอก็เจอภาพของปีเตอร์ที่มาลิยานำมาโพสต์ไว้มากมาย

        มอร์แกนตัดสินใจที่จะทักไปหามาลิยา และยิ่งพวกเธอได้พูดคุยกันก็ยิ่งอึ้งกับความลื่นไหลของแฟนหนุ่ม จากนั้นพวกเธอก็พบกับสาว ๆ อีก 2 คนที่โผล่มาในโซเชียลของปีเตอร์ นั่นก็คือ อาบิ และ เบกาห์

คบซ้อน 3 คน
 ภาพจาก Instagram the.bam.bus

ปิดฉากหนุ่มกะล่อน โป๊ะแตกโดยไม่รู้ตัว


         แทนที่จะเกลียดชังผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของชายคนรัก มอร์แกน อาบิ และเบกาห์ เลือกที่จะมาพูดคุยกัน โดยพวกเธอใช้เวลาคุยกันผ่านเฟซไทม์นานถึง 6 ชั่วโมง เพื่อนำข้อมูลใหม่ ๆ ที่ได้รู้มาเทียบไทม์ไลน์ และประมวลผลร่วมกันเพื่อจะวิเคราะห์ว่าฝ่ายชายนั้นลื่นไหลแค่ไหน

        อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นเองที่อยู่ ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นหน้าบ้านของมอร์แกน ที่แท้ปีเตอร์ก็มาโผล่อยู่หน้าบ้านของเธอแล้ว และด้วยความที่ทั้ง 3 สาวกำลังคุยกันอยู่ ทำให้พวกเธอรู้ว่าเขาเพิ่งจะออกจากอพาร์ตเมนต์ของอาบิในรัฐยูทาห์ ก่อนจะตรงมายังบ้านของมอร์แกนที่อยู่ในรัฐไอดาโฮ
 
        มอร์แกนจึงเดินไปเปิดประตู และพบว่าปีเตอร์กำลังถือดอกไม้โปรดของเธอพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง เขาถามเธอว่าวันนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งเธอก็ตอบไปว่า "เยี่ยมสุด ๆ เลย จริง ๆ แล้วฉันได้เจอเพื่อนใหม่ด้วยนะ"


        พูดจบมอร์แกนก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้น หันหน้าจอไปให้ปีเตอร์ดู โชว์ให้เขาเห็นเพื่อนใหม่ทั้ง 2 คนที่กำลังเฟซไทม์คุยกับเธอ เป็นกิ๊กสาวอีก 2 คนของเขา และนั่นก็ทำให้ปีเตอร์ถึงกับไปไม่เป็น
 
        สุดท้ายแล้ว ทั้ง 3 สาวก็ใช้โอกาสนี้เผชิญหน้ากับความเป็นจริง และจบความสัมพันธ์กับปีเตอร์

เปลี่ยนความขมขื่น เป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัย


คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

        ในขณะที่ทั้ง 3 สาวเลือกจะทิ้งผู้ชายจอมเจ้าชู้ไป พวกเธอก็ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น กระทั่งทราบว่าทุก ๆ คนต่างก็มีความฝันในการทำสิ่งที่ชื่นชอบ ซึ่งนั่นก็คือการผจญภัยไปตามท้องถนน ยิ่งเมื่อได้มาพบกันความมุ่งมั่นของพวกเธอก็ยิ่งมากขึ้น จนในที่สุดทั้ง 3 คนก็ตัดสินใจที่จะเดินหน้า ขอทำตามความฝันไปพร้อม ๆ กับเพื่อนใหม่

        ด้วยงบประมาณ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 164,000 บาท) พวกเธอได้ซื้อรถบัสเก่า ๆ มาคันหนึ่ง นำมารีโนเวตใหม่ให้กลายเป็นที่พักอันแสนอบอุ่นและสะดวกสบาย จัดหาทุกสิ่งที่จำเป็นมาไว้ ทำการตกแต่งด้วยของประดับ ภาพวาด และการทาสี ช่วยกันคนละไม้คนละมือเท่าที่จะมีเวลา กระทั่งเวลาผ่านไป 2 เดือนครึ่ง พวกเธอก็แปลงโฉมรถบัสคันนี้ได้สำเร็จ

        พวกเธอยอมรับว่าช่วงเวลาดังกล่าวคือโมเมนต์ที่ยุ่งวุ่นวายที่สุดในชีวิตของทั้ง 3 คน เนื่องจากอาบินั้นเป็นนักศึกษาที่ต้องเดินทางข้ามรัฐ ขณะที่เบกาห์ต้องทำงานสัปดาห์ละ 50 ชั่วโมง เช่นเดียวกับมอร์แกน ที่ต้องทำงาน 2 จ๊อบ แถมยังต้องย้ายบ้านด้วย

รถบัสคันน้อย ที่อัดแน่นด้วยมิตรภาพครั้งใหญ่


คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

        เมื่อทุกอย่างสมบูรณ์ การผจญภัยบทใหม่ก็เริ่มขึ้น เป็นเวลา 1 เดือนแล้วที่ทั้ง 3 สาวได้ขึ้นรถบัสออกเดินทางไปด้วยกัน แวะพักแรมตามข้างทางและชื่นชมกับธรรมชาติอันงดงาม ทั้งทุ่งหญ้า ดอกไม้ ภูเขา และทะเลสาบ บางครั้งพวกเธอยังเชิญเพื่อนใหม่ที่ทำความรู้จักระหว่างทาง ขึ้นมาร่วมใช้เวลาชิล ๆ ยามเย็น ฟังเพลงสบาย ๆ ไปด้วยกัน

        ในขณะที่รถบัสคันนี้ไม่มีห้องอาบน้ำ แต่พวกเธอก็ชื่นชอบการลงไปแหวกว่ายในทะเลสาบมากกว่า เรื่องดังกล่าวจึงไม่ใช่ปัญหา จนถึงขณะนี้พวกเธอเดินทางข้ามพื้นที่เมืองต่าง ๆ มาแล้วหลายเมือง ในหลาย ๆ รัฐ และยังตั้งใจที่จะเดินทางต่อไปทั่วสหรัฐฯ โดยยืนยันว่าในตอนนี้พวกเธอเพิ่งจะเริ่มเดินทางกันเท่านั้น

        แม้จุดเริ่มต้นของการพบกันอาจจะไม่สวยงามนัก แต่มันกลับทำให้พวกเธอได้พบกันมิตรภาพอันน่าอัศจรรย์ ทั้ง 3 คนได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่ยากจะพบพาน และมีความสุขมาก ๆ กับการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเธอ พลิกความเจ็บปวดที่ถูกคนแย่ ๆ ทำร้ายจิตใจ ให้กลายเป็นความแข็งแกร่ง
 
         "เราทุกคนเข้ากันได้ดีค่ะ พวกเขาพูดกันเรื่องนี้มาระยะนึงแล้ว เราไม่คิดจริง ๆ ว่าจะมีใครอีกที่เราสามารถใช้ชีวิตอยู่บนรถบัสแบบนี้ได้ด้วย โดยรวมเรามีประสบการณ์และความทรงจำที่สวยงามค่ะ" หนึ่งในสามสาวเผย

        ทั้งนี้ นอกจากการเที่ยวไปด้วยกัน พวกเธอยังชอบที่จะแชะภาพสวย ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมนำมาโพสต์ลงโซเชียลให้ทุก ๆ คนได้ร่วมเกาะติดชีวิตการเดินทางของพวกเธอไปพร้อมกัน ซึ่งนั่นก็ได้กลายมาเป็นเรื่องสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คนจำนวนมาก โดยหลายคนต่างชื่นชมวิธีการรับมือกับความเจ็บปวดของพวกเธอ ด้วยการเปลี่ยนให้เป็นโอกาสดี ๆ ของชีวิต ทั้งได้รู้จักเพื่อนใหม่ แถมยังได้เปิดโลกใหม่โดยไม่ปล่อยให้ใครมาพังชีวิตไปได้ด้วย

 
        "นับตั้งแต่เริ่มเดินทางเมื่อ 1 เดือนก่อน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงค่ะ ฉันเป็นอิสระมากขึ้นและมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย ฉันมีความสุขมาก ๆ ค่ะ" มอร์แกน เผย

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

คบซ้อน 3 คน
ภาพจาก Instagram the.bam.bus

ขอบคุณข้อมูลจาก  Bored Panda


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 สาวอึ้ง ถูกหนุ่มคบซ้อน ขอรวมตัวเป็นหนึ่ง เทผู้ห่วย ๆ ไปเที่ยวกัน กลายเป็นทริปที่ไม่รู้ลืม อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:33:43 21,057 อ่าน
TOP