x close

คนหนีตาย ควายหลุดมาไล่ขวิดกลางสี่แยก ยอมทิ้งมอเตอร์ไซค์วิ่ง ตอนนี้เอาชีวิตไว้ก่อน

          คลิปนาทีระทึก มอเตอร์ไซค์เจอควายไล่ขวิดกลางสี่แยก แตกกระเจิงหนีแบบไม่คิดชีวิต ส่วนคนหนีไม่ทัน ยอมทิ้งรถเปล่า ๆ ไว้กลางถนน ก็โดนขวิดจนล้ม แต่คนไม่เป็นอะไร

          เวลาเดินทางไปต่างจังหวัด บางครั้งสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังนั่นก็คือ บรรดาสิงสาราสัตว์วิ่งตัดผ่านหน้ารถ มีทั้งช้าง วัว ตามที่เคยเป็นข่าวอยู่บ่อย ๆ

          ล่าสุด วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน มีการโพสต์คลิปบริเวณ ถ.ระแงะมรรคา แยกต้นโพธิ์ จ.นราธิวาส ซึ่งมีรถหลายคันกำลังจอดติดไฟแดง ทั้งรถเก๋งและรถมอเตอร์ไซค์

          อย่างไรก็ตาม จู่ ๆ บรรดาคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ ต่างรีบหันหัวรถกลับกันเป็นแถว ซึ่งคนที่ดูคลิปก็ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่ มันมีอะไรอยู่ข้างหน้าหรือเปล่า กระทั่งผ่านไปไม่กี่วินาที ก็มีควายตัวใหญ่ตัวหนึ่ง วิ่งพุ่งเข้าหารถมอเตอร์ไซค์อย่างจัง ไล่ขวิดจนคนขี่หนีกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง


          ส่วนใครที่ขี่รถหนีไม่ทัน ก็ยอมทิ้งรถมอเตอร์ไซค์ไว้กลางถนนเอาตัวรอดไว้ก่อน ปล่อยให้น้องควายขวิดรถล้ม และวิ่งไล่รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ย้อนศรหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต

          นับเป็นวินาทีระทึกจริง ๆ งานนี้เป็นใครก็ต้องหนีเอาชีวิตรอด ย้อนศรอะไรไม่สนใจแล้ว ดีกว่าโดนควายขวิดแน่นอน ผิดกฎจราจรช่างมัน เรียกได้ว่าเหตุการณ์นี้ตรงกับชื่อเพจ "ควายหลุดถนน" ของจริง

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนหนีตาย ควายหลุดมาไล่ขวิดกลางสี่แยก ยอมทิ้งมอเตอร์ไซค์วิ่ง ตอนนี้เอาชีวิตไว้ก่อน อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:12:58 9,022 อ่าน
TOP