x close

พระมหาไพรวัลย์ ฝากข้อความถึง ณวัฒน์ หลังไลฟ์ฟาดหมอสลิ่ม ให้ออก รพ. ทั้งที่ใส่ออกซิเจน

         พระมหาไพรวัลย์ ฝากข้อความเด็ดถึงณวัฒน์ หลังไลฟ์ฟาดหมอสลิ่มที่ให้ออกจาก รพ. ด่าแก๊งนกหวีดอย่างเกรี้ยวกราด แนะนำขอให้พักรักษาตัวก่อน คนใกล้ตัวควรเตือนด้วยความหวังดี เพราะการทำแบบนี้ ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

         จากกรณีที่นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กฟาดหมอสลิ่มที่โทรศัพท์มาหาถึงหัวเตียงบอกให้ออกจากโรงพยาบาลที่รักษาตัวอยู่ภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งที่ตัวเองยังใส่เครื่องช่วยหายใจ ยังมีอาการเจ็บหน้าอก อาการป่วยโควิด 19 ยังไม่หายดี พร้อมกันนั้น ยังมีการกล่าวอย่างรุนแรงอีกว่า "จำเอาไว้นะ ไอ้พวกนกหวีดทุกตัว มึงไม่มีวันลอยนวล มึงต้องชดใช้ ที่เอาความทุกข์มาให้พวกเรา"

         นอกจากนี้ การไลฟ์ของนายณวัฒน์ช่วงหลัง ค่อนข้างพาดพิงหลายส่วนด้วยความเกรี้ยวกราด หลากหลายอารมณ์ เต็มไปด้วยความเครียด เช่น การเรียกร้องให้ซีพีบริจาค การออกจากรายการครัวคุณต๋อย ซึ่งการออกมาแต่ละครั้งล้วนได้รับความสนใจในสังคม ขณะเดียวกันก็มีคนแนะนำให้ควรพักบ้าง เพราะการทำแบบนี้จะส่งผลต่อการรักษา

         อ่านข่าว : ณวัฒน์ ไลฟ์ฟาดหมอนกหวีด โทร. ไล่ออกจาก รพ. ทั้งที่ยังใส่เครื่องช่วยหายใจ !
 
ณวัฒน์ไลฟ์, พระมหาไพรวัลย์

         ล่าสุด วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนายณวัฒน์ว่า หากใครก็ตามที่อยู่ใกล้ตัวนายณวัฒน์ ควรบอกให้เขาถนอมสุขภาพกาย และสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้รักษาตัวให้ดีก่อน เรื่องอื่น ๆ ที่อยากพูดกับสังคม ค่อยมาพูดตอนรักษาตัวเสร็จแล้วก็ได้ ยังไงก็ไม่สายที่จะพูด

         ตอนที่อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์นั้น เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริง ๆ ควรเตือนแก ควรให้แกกลับมาสุขุมและใจเย็นลงมากกว่านี้ เพราะอารมณ์มีผลอย่างมากต่อสุขภาพใจและสุขภาพกาย ด้วยความปรารถนาดี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาไพรวัลย์ ฝากข้อความถึง ณวัฒน์ หลังไลฟ์ฟาดหมอสลิ่ม ให้ออก รพ. ทั้งที่ใส่ออกซิเจน อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:22:14 24,794 อ่าน
TOP