x close

หนุ่มไขประตูรถ ปล่อยแขกไม่ได้รับเชิญลง โอ้โห พี่เข้าไปได้ไง ยังจะมาทำหน้าตกใจอีก

 
              เผยนาทีระทึกใจ หนุ่มไขเปิดประตูรถ ปล่อยแขกไม่ได้รับเชิญลง สะดุ้งโหยง ไม่รู้พี่เข้าไปได้ไง แถมยังจะหันมาทำหน้าตกใจใส่อีก
             ผู้ใช้บัญชี TikTok @bear_inna_car ได้เผยคลิปวิดีโอนาทีชวนระทึกใจ ขณะที่เขาค่อย ๆ เดินย่องเอากุญแจไปไขประตูรถ เพื่อเปิดประตูให้แขกที่ไม่ได้รับเชิญลงมา เป็นแขกพี่ใหญ่ตัวเบ้อเริ่ม นั่นก็คือหมีสีดำ ที่ไม่รู้ว่าเข้าไปตั้งแต่เมื่อไหร่

             เมื่อหมียอมลงมาจากรถ ชายหนุ่มและเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ช่วยกันส่งเสียงไล่มันไปอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ ขณะที่มันก็หันมาทำท่าตกใจใส่เช่นเดียวกัน ก่อนที่จะวิ่งหายเข้าไปในป่า

             คลิปวิดีโอถูกโพสต์เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ก่อนจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 21.6 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 3 ล้านครั้ง

             ผู้ชมหลายคนคอมเมนต์ทั้งตกใจและขำขัน โดยรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "ทำไมหมีถึงดูงง ๆ ราวกับว่าพวกคุณไปไล่มันออกจากรถของมัน"

หมึ
ภาพจาก TikTok @bear_inna_car

             รายงานของเว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยว่า หนุ่มเจ้าของคลิปชื่อว่า โจเซฟ ดีล อาศัยในเมืองแกตลินเบิร์ก รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา

             เขาได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พวกเขาและกลุ่มเพื่อน ๆ ไปพักกันที่กระท่อมตากอากาศบนภูเขา ซึ่งล้อมรอบด้วยต้นไม้และธรรมชาติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเจ้าบ้านมาต้อนรับถึงที่

             คืนก่อนเกิดเหตุพวกเขามีปาร์ตี้กันดึกจนถึงตี 3-4 จนกระทั่งเช้า เวลาประมาณ 7 โมง ก็ได้ยินเสียงแตรรถดัง โจเซฟรู้สึกว่ายังเมาค้าง ก็คิดว่ามีคนบีบแตรรถเล่น แต่เสียงมันดังไม่หยุด เพื่อนของเขาก็เลยไปดูแล้วก็ต้องช็อก

             โจเซฟ รีบตื่นไปดูด้วยแล้วก็พบว่ามีบางอย่างเคลื่อนตัวอยู่ในรถ ตอนแรกคิดว่าเป็นขโมย ซึ่งตอนนั้นเขาไม่ได้กลัวของหาย แต่กลัวเรื่องความปลอดภัย ก่อนต่อมาจะพบว่ามันคือหมี จึงรีบหาทางให้มันลงมาจากรถ

             โจเซฟ เผยว่า หมีตัวดังกล่าวบุกเข้าไปในรถ และได้ทำลายชิ้นส่วนในรถพังหลายอย่าง รวมทั้งแบตเตอรี่รถยนต์และเครื่องฟอกไอเสีย ทำให้พวกเขาต้องจอดรถทิ้งไว้ที่นั่น ระหว่างที่รอซ่อม แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

หมึ
ภาพจาก TikTok @bear_inna_car


ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไขประตูรถ ปล่อยแขกไม่ได้รับเชิญลง โอ้โห พี่เข้าไปได้ไง ยังจะมาทำหน้าตกใจอีก อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:19:38 27,542 อ่าน
TOP