x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลด หญิงหนัก 230 กก. ล้มดับกลางบ้าน ใช้กำลัง 10 คนยกศพขึ้นรถ นำไปชันสูตร

| 4,310 อ่าน

 
              สลด หญิงหนัก 230 กิโลกรัม ล้มจากโซฟา ดับสลดกลางบ้าน ดับเพลิงรุดเคลื่อนศพ ใช้ 10 คน ช่วยกัน ยังไม่ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต รอชันสูตร


              วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ Oriental Daily มีรายงานกรณีสลด พบหญิงเชื้อสายจีนวัย 33 ปี ล้มเสียชีวิตที่บ้านพักในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย โดยพบว่าผู้เสียชีวิตมีน้ำหนักตัวมากถึง 230 กิโลกรัม เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุ จึงได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่ไปช่วยกันเคลื่อนศพของผู้เสียชีวิตออกจากบ้าน

              ด้านผู้อำนวยการสำนักงานดับเพลิงและกู้ภัยในท้องถิ่น เปิดเผยว่า หลังได้รับรายงานเมื่อเวลา 07.09 น. ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ก็รีบไปยังบ้านดังกล่าว ก่อนจะพบร่างของหญิงวัย 33 ปี อยู่บนพื้นบ้าน สภาพไร้สัญญาณชีพ จากนั้นต้องใช้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถึง 10 คน ในการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตออกมา โดยทุกคนต่างสวมอุปกรณ์ PPE ไว้เพื่อความปลอดภัย

 
             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 15 นาที ก่อนจะยกร่างผู้เสียชีวิตขึ้นรถ เพื่อนำไปชันสูตรศพยังโรงพยาบาลได้ ขณะที่สามีของหญิงรายดังกล่าว เผยว่า เธอมีโรคประจำตัวคือหอบหืด โดยในช่วงเช้ามืดภรรยาของเขามานั่งที่โซฟาบริเวณห้องนั่งเล่น ก่อนจะล้มลงไปกับพื้นและเสียชีวิต

              ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดฆ่าเชื้อภายในบ้านที่เกิดเหตุแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก orientaldaily.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หญิงหนัก 230 กก. ล้มดับกลางบ้าน ใช้กำลัง 10 คนยกศพขึ้นรถ นำไปชันสูตร อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:39 4,310 อ่าน
TOP