x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ว่อนโซเชียล.. คลิปเสียง หมอ คุย ณวัฒน์ ปมขอให้ออก รพ. ที่มาเป็นแบบนี้ !

| 96,665 อ่าน

         
          โซเชียลแชร์สนั่น คลิปเสียง นพ.วิชัย หมอ รพ. ดัง โทร. คุย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เชิญให้ออกจากโรงพยาบาล จะขอให้เปิดกล้องวงจรปิด ที่มาที่ไปคือแบบนี้

 

          กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ กรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง และเจ้าพ่อเวทีนางงามมิสแกรนด์ ออกมาไลฟ์ระบายความอัดอั้น แฉว่ามีหมอนกหวีดที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรักษาอาการป่วยโควิด 19 ของตนเอง โทรศัพท์มาบอกให้ออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ตนยังรับยาไม่ครบโดส ทำเอาความดันขึ้น และเมื่อบอกว่ายังไม่พร้อม หมอก็ให้เวลา 24 ชม. แต่ระหว่างนั้นจะขอติดกล้องวงจรปิดไว้มอนิเตอร์ดูตลอด
 

อ่านข่าว : ณวัฒน์ ไลฟ์ฟาดหมอนกหวีด โทร. ไล่ออกจาก รพ. ทั้งที่ยังใส่เครื่องช่วยหายใจ !

 

          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเสียงระบุว่าเป็นบทสนทนาระหว่างหมอคนดังกล่าว คุยกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก่อนจะมีดราม่าเดือด ซึ่งอธิบายถึงที่มาที่ไปของการขอให้ออกจากโรงพยาบาล และรายละเอียดการพูดคุย กับเหตุผลที่จะขอติดกล้องวงจรปิด โดยทางคุณหมอได้แนะนำตัว บอกว่าเป็นรองผู้อำนวยการ อยากขอความร่วมมือเนื่องจากคนไข้รอเข้าโรงพยาบาลเยอะ ทางคุณณวัฒน์ก็อยู่จนครบ ทางแพทย์ลงความเห็นว่าสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว ก็ขอคุณณวัฒน์ว่าเราจะขอเตียงให้คนไข้รายอื่น
 

            - ณวัฒน์บอกว่า อาการของตนยังไม่ดีพอสมควร หมอบอกว่า แพทย์ลงความเห็นแล้วว่าสามารถกลับได้ คนไข้ที่ออกจากโรงพยาบาลก็ไม่ต้องมีความแข็งแรงครบ
 

            - ณวัฒน์บอกว่าที่บ้านติดโควิดกันทั้งหลัง ไม่มีใครดูแล อยู่ที่นี่หมดเลย ตนไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง หรือออกไปใช้ชีวิตได้
 

            - หมอบอกว่าถ้าอย่างนั้นต้องให้ความร่วมมือในการเปิดกล้องวงจรปิดด้วย ต้องปฏิบัติตามคนไข้ทุกคนที่อยู่ในนี้ เพื่อเราจะได้ดูอาการ เพราะบอกว่าอาการไม่ดีขึ้น
 

            - ต่อมาณวัฒน์ถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า หมอบอกว่ามีปัญหา เราต้องการเตียงให้คนไข้รายอื่น ถ้าคุณแข็งแรงดี จะใช้สิทธิ์ว่าไม่มีใครอยู่บ้านไม่ได้ เพราะทุกคนก็มีสภาวะแบบนี้
 

            - เมื่อถามว่าหมายความว่ายังไง หมอบอกว่า หมายความว่าเราจะ discharge คุณ เพราะคุณอยู่ครบแล้ว และแพทย์ลงความเห็นว่าคุณกลับได้ คือพรุ่งนี้ ให้เวลาเตรียมตัว
 

            - ทางณวัฒน์บอกว่าขอให้ทำหนังสือแจ้งเป็นเอกสาร หมอก็ตกลง และย้ำว่าขอให้เปิดกล้องด้วย
 

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนโซเชียล.. คลิปเสียง หมอ คุย ณวัฒน์ ปมขอให้ออก รพ. ที่มาเป็นแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:40 96,665 อ่าน
TOP