x close

ผู้ใหญ่บ้านฉาว หอบผ้าพาเมียชาวบ้านหนีตามกันไป เรื่องจบด้วยการยกเมียให้ แต่ชาวบ้านไม่ทน !


          ชาวบ้านรุมขับไล่ผู้ใหญ่บ้าน พาหญิงมีสามีแล้วหนีไปอยู่ด้วยกัน ยืดอกรับ อยากอยู่กินฉันสามีภรรยา ทั้งที่ตัวเองก็มีเมียอยู่แล้ว แม้เรื่องนี้จบลงด้วยการเจรจาได้ สามีฝ่ายหญิงยอมแยกทาง แต่ชาวบ้านยังไงก็ไม่ยอม

ผู้ใหญ่บ้านฉาว

          เมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กลงคลิปการเจรจากันที่ทำการกำนัน ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยเป็นการคุยกันของสามีภรรยา 2 คู่กับญาติผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ประเด็นที่คุยกันนั้นคือ มีการพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และการจัดการมรดกของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย

          นายสมอินทร์ กะเชิญรัมย์ กำนัน ต.สวายจีก กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคือ ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่หนีไปกับหญิงวัย 55 ปี โดยทั้งสองคนก็มีครอบครัวแล้ว ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านมีลูก 3 คน ฝ่ายหญิงมีลูก 2 คน ทั้งคู่หนีไปประมาณ 5 วันแล้วกลับมายอมรับว่า รักกัน อยากอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา ซึ่งเรื่องนี้ชาวบ้านก็ออกมาวิจารณ์เป็นวงกว้างถึงความไม่เหมาะสม

ผู้ใหญ่บ้านฉาว

          ฝั่งสามีของฝ่ายหญิง ไม่ติดใจเอาความ แต่ไม่ยอมหย่าให้ เพราะยังมีทรัพย์สินค้างร่วมกันอยู่ ดังนั้น ฝ่ายภรรยายินยอมยกที่ดินทั้งหมดที่เป็นชื่อของตัวเองให้เป็นชื่อของลูกทั้ง 2 คน ทางสามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้านโดยไม่ติดใจ ส่วนภรรยาผู้ใหญ่บ้านไม่ขอรับให้มาเป็นภรรยาคนที่สอง และไม่ให้เข้ามาอยู่ในบ้าน ทั้งคู่จึงต้องไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม แม้การเจรจาจะจบลงด้วยดี แต่ชาวบ้านก็ไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เตรียมรวบรวมรายชื่อเพื่อปลดผู้ใหญ่บ้าน พร้อมถามถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า การกระทำลักษณะนี้ผิดศีลธรรมของตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหรือไม่

ผู้ใหญ่บ้านฉาว
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใหญ่บ้านฉาว หอบผ้าพาเมียชาวบ้านหนีตามกันไป เรื่องจบด้วยการยกเมียให้ แต่ชาวบ้านไม่ทน ! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:37:43 29,408 อ่าน
TOP