x close

ภรรยาใจสลาย ลูกชาย-สามี หายตัว 5 วัน ตามสืบเองจนรู้ดับคู่ เพราะขับรถจมน้ำ

          แม่ใจสลาย สามีกับลูกวัย 10 ขวบ หายตัวปริศนา 5 วัน สุดท้ายพบรถจมน้ำในก้นสระลึก 10 เมตร เสียชีวิตทั้งคู่ โดยประโยคสุดท้ายที่คุยกับลูกคือ จะขอมาอยู่กับแม่

สูญเสียทั้งลูกทั้งสามี

         
 เมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่ก้นสระน้ำบ่อดินร้าง ริมถนนภายในซอยสุสานท่าใต้ บ้านท่าใต้ ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี มีรถเก๋งปริศนาจมลงไป คาดว่ามีผู้เสียชีวิตติดในรถด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ พร้อมผู้เชี่ยวชาญ จึงเข้าไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินร้างเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ มีน้ำท่วมเต็มพื้นที่จนเป็นบึงขนาดใหญ่ ความลึกไม่ต่ำกว่า 10 เมตร มีร่องรอยป่าหญ้าแหลกเป็นทางยาวจากริมถนนตรงไปทางบ่อดิน และมีชิ้นส่วนกระจังหน้ารถสีแดงตกอยู่ คิ้วกันสาดจมอยู่ในน้ำ

          ทางกู้ภัย ใช้เวลา 10 นาทีในการค้นหา พบรถยนต์โตโยต้า สีแดง ป้ายทะเบียน กน 7643 จันทบุรี จึงใช้รถฉุดลากขึ้นมาจากน้ำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายถนอม ฉัยยา วัย 51 ปี กับ ด.ช.ธนพล ฉัยยา วัย 10 ขวบ


          ต่อมานางสาวธนู บำรุงพงษ์ ภรรยา เดินทางเข้ามาที่เกิดเหตุ พอรู้ข่าวก็เป็นลมล้มพบไปในทันที เพราะก่อนหน้านี้สามีและลูกชายหายตัวไป 5 วัน แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว ส่วนสภาพรถ พบว่า กระจกฝั่งคนขับถูกเปิดไว้ มีกุญแจรถเสียบคาในตำแหน่ง ON เกียร์ออโต้อยู่ในตำแหน่ง D

ภรรยา ร่ำไห้ทั้งน้ำตาเปิดใจ


          นางสาวธนูให้การทั้งน้ำตาว่า ปกติตนเองไปทำงานที่ร้านอาหาร จ.ระยอง ส่วนสามีและลูกชายอยู่ที่ จ.จันทบุรี โดยวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตอน 2 ทุ่ม ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่า จะขอมาอยู่กับแม่ แต่ก็ขาดการติดต่อไป กระทั่งวันที่ 20 กรกฎาคม ตนจึงเดินทางกลับมา จ.จันทบุรี และพยายามติดต่อญาติให้ช่วยตาม แต่ก็ไม่พบ ไปพึ่งร่างทรง หมอดู ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ทว่าตนก็เอะใจ จึงออกมาค้นหาตามเส้นทางกลับบ้าน พบเบาะแสที่บ่อดินร้าง มีร่องรอยอุบัติเหตุและชิ้นส่วนรถที่คาดว่าน่าจะเป็นของสามี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหา ก่อนเจอเรื่องช็อก เพราะลูกชายก็เสียชีวิตด้วย


สูญเสียทั้งลูกทั้งสามี

สูญเสียทั้งลูกทั้งสามี


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาใจสลาย ลูกชาย-สามี หายตัว 5 วัน ตามสืบเองจนรู้ดับคู่ เพราะขับรถจมน้ำ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:36:02 12,398 อ่าน
TOP