x close

ตำนาน ! ฟังชัด ๆ สนธิญา กราบกี่ครั้งในโหนกระแส - หนุ่มบอก พี่อย่าแถ กลายเป็นเพลงตื๊ด ๆ


           โซเชียลแซวไม่หยุด สนธิญา สวัสดี มารายการโหนกระแส พูดคำว่า กราบเรียน ทั้งหมดกี่รอบ งานนี้มีคนช่วยนับให้ ด้าน เอ้ BOTCASH หยิบประโยค หนุ่ม กรรชัย พี่ก็อย่าแถมาก ไปทำเพลง EDM

สนธิญา สวัสดี
ภาพจาก โหนกระแส

           กลายเป็นกระแสพูดถึงสนั่นสังคม สำหรับรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจาก หนุ่ม กรรชัย เชิญนายสนธิญา สวัสดี บุคคลที่ไปร้องเรียนตำรวจให้ตรวจสอบดาราที่ออกมาแสดงความเห็นเรื่องวัคซีนโควิด และการบริหารงานของรัฐบาล ซึ่งในเทปนี้มีหลายชอตชวนพูดถึง จนโลกโซเชียลนำไปสานต่อความบันเทิงตลอดทั้งวัน

           หนึ่งในภาพจำของเทปนี้ หนีไม่พ้นลีลาการพูดของ สนธิญา ที่ดูเป็นทางการสูง พอชงคำถามไปให้ตอบ เจ้าตัวก็มักจะพูดว่า "ขอกราบเรียน" ตามด้วยคำชี้แจงต่าง ๆ ทำให้ตลอดทั้งรายการนั้นเต็มไปด้วยประโยคนี้นับไม่ถ้วน

สนธิญา สวัสดี
ภาพจาก โหนกระแส

           เพื่อให้หายคาใจ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sanpond Sungkatabtimsung ทำการตัดให้ดูชัด ๆ ว่าตลอดทั้งรายการสนธิญาพูดคำว่ากราบเรียนไปทั้งหมดกี่ครั้ง โดยนับได้อยู่ที่ 26 ครั้ง แต่ที่พีคคือตอนท้ายคลิปนั้นได้ปิดท้ายด้วยเสียงของ เพชร กรุณพล ผู้ร่วมรายการอีกคน ซึ่งพูดว่า "ไม่ต้องกราบเรียนแล้วครับ กราบเยอะแล้วคุณน่ะ" งานนี้คนกระหน่ำแชร์เพียบเกือบ 8 พันครั้ง

สนธิญา สวัสดี



           ส่วนอีกหนึ่งชอตที่ผู้ชมหลายคนชื่นชอบ คือคำถามเรื่องที่ดาราเรียกร้องวัคซีนที่ดีนั้นผิดตรงไหน โดย หนุ่ม กรรชัย ยกตัวอย่างเคสของตัวเองที่ไปตรวจภูมิหลังฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม ปัจจุบันภูมิเหลือ 22.6 แต่สนธิญา ยังไม่ยอมรับเรื่องประสิทธิภาพของวัคซีนชนิดนี้ที่ต่ำกว่าชนิดอื่น บอกว่าข้อมูลจริงต้องเป็นข้อมูลที่ได้รับการเชื่อถือจากเจ้าหน้าที่ ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่นกลางรายการว่า "พี่ก็อย่าแถมากดิ"

           งานนี้ เอ้ BOTCASH ศิลปิน EDM ชื่อดัง ถึงกับหยิบประโยคดังกล่าวของ หนุ่ม กรรชัย ออกมาตัดต่อเป็นเพลง อย่าแถ โดยย่อให้ดูทุกขั้นตอนตั้งแต่ที่เป็นประโยคสั้น ๆ ว่า "พี่ก็อย่าแถมากดิ" นำไปปรับแต่งใหม่จนกลายมาเป็นเพลงสุดมันไปซะเลย งานนี้ถูกใจชาวโซเชียลหนักมาก เข้าไปกดไลก์กันกว่า 1.3 แสนครั้งทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ! ฟังชัด ๆ สนธิญา กราบกี่ครั้งในโหนกระแส - หนุ่มบอก พี่อย่าแถ กลายเป็นเพลงตื๊ด ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:00:15 14,531 อ่าน
TOP