x close

ผู้ใหญ่บ้านพาเมียชาวบ้านหนี เชื่อถูกใส่ไฟหวังแย่งตำแหน่ง ผัวเก่าชี้แค่พลั้งปาก !


          ผู้ใหญ่บ้าน พาเมียชาวบ้านหนีไปคบกัน ยันคุยกันเรื่องจบแล้วทุกฝ่าย มองมือมืดปั่นข่าวหวังเสียบตำแหน่งแทน ด้านสามีรับที่พูดยกเมียให้แค่เรื่องประชด

ผู้ใหญ่บ้านมีชู้

         กรณีผู้ใหญ่บ้าน วัย 57 ปี ในพื้นที่ ต.สวายจีก จ.บุรีรัมย์ แอบหนีไปอยู่กับ นางหงส์ (นามสมมติ) วัย 55 ซึ่งเป็นลูกบ้าน ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวกันแล้ว ต่อมาทุกฝ่ายจึงไปเคลียร์กันที่บ้านกำนัน ตอนแรกฝ่ายสามีนางหงส์ไม่ยอมหย่า ต่อมาภรรยายินยอมยกที่ดินทั้งหมดที่เป็นชื่อของตัวเองให้ลูกทั้งสอง สามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้าน แต่ล่าสุดสามีได้ทำหนังสือร้องเรียนไปที่ปลัดอาวุโสให้เอาผิดผู้ใหญ่บ้านนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายปิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 63 ปี สามีของนางหงส์ ยอมรับว่าได้พูดออกไปจริงว่าจะยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้านแต่ก็แค่พูดประชด จริง ๆ แล้วตนยังรักและเป็นห่วงเมีย เพราะอยู่กันมานาน และยังรอเธอกลับมา

ผู้ใหญ่บ้านมีชู้

         ส่วนบรรยากาศหลังเกิดเหตุวุ่น ๆ ในหมู่บ้าน พบว่าภรรยาของผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมให้สามีและกิ๊กเข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้ทั้งคู่ต้องไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งห่างไปประมาณ 300 เมตร ทราบว่าเป็นบ้านที่ผู้ใหญ่บ้านสร้างไว้เพื่อจะมาอยู่ร่วมกันกับนางหงส์ ภรรยาใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เก็บตัวเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ

         ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านยอมชี้แจงกับสื่อ ระบุว่า เรื่องการตกลงคบกันนั้นเคลียร์กันจบแล้วตั้งแต่ที่บ้านกำนัน ขณะนี้อยู่ใรระหว่างปรับตัว ย้ายมาอยู่บ้านใหม่กับภรรยาใหม่ที่ตนรักมาก ส่วนเหตุที่เรื่องนี้แดงขึ้นมา มองว่าเป็นฝีมือของคนบางกลุ่มต้องการจะให้ตนหลุดออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้กลุ่มของเขาเข้ามาแทรกแทน ตอนนี้คิดอะไรยังไม่ออก โดยเฉพาะคำตอบที่จะให้กับอำเภอที่นัดหมายเข้าไปชี้แจง


         ด้านนายไพโรจน์ อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเล่าว่า หมู่บ้านนี้ถือว่าเป็นหมู่บ้านอาถรรพ์ ใครที่มาเป็นผู้ใหญ่บ้านมักจะอยู่ไม่ครบวาระแม้แต่คนเดียว ก่อนหน้านี้คนหนึ่งโกงเงินต้องติดคุก คนต่อมายิงคนตายติดคุกเช่นกัน และล่าสุดเป็นชู้กับเมียชาวบ้านมีแนวโน้มว่าจะอยู่ไม่ครบวาระไปอีกคน

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใหญ่บ้านพาเมียชาวบ้านหนี เชื่อถูกใส่ไฟหวังแย่งตำแหน่ง ผัวเก่าชี้แค่พลั้งปาก ! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:28:46 16,261 อ่าน
TOP