x close

รวบพ่อค้ายา หนีตำรวจลงโอ่ง หาเป็นชั่วโมงนึกว่าหายตัวได้ เกือบรอด แต่ก็ไม่...

 
              รวบพ่อค้ายา หนีตำรวจลงโอ่ง หาเป็นชั่วโมงนึกว่าหายตัวได้ เกือบรอด แต่ก็ไม่...ตำรวจเอะใจเจอโอ่งยักษ์ ชะโงกหน้าไปดู โป๊ะเชะ !! ซ่อนอยู่ในนั้น

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และหน่วยที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 11 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังทราบว่าคนร้ายคือ นายศักรินทร์ หรือเอี่ยว อายุ 34 ปี ลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งเมื่อคนร้ายเห็นตำรวจก็วิ่งหนีเข้าป่าสวนยางแบบไม่คิดชีวิตก่อนจะหายตัวไปอย่างรวดเร็ว

          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ติดตามค้นหาตัวอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมงก็ไม่พบตัว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินผ่านหลังโรงเก็บแผ่นยางพาราก็สังเกตเห็นโอ่งสีแดงขนาดใหญ่ จึงชะโงกหน้าเข้าดูก็พบว่า นายศักรินทร์ นั่งซ่อนตัวเงียบอยู่ในโอ่ง จึงเรียกให้ปีนออกมา

             จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในโอ่งน้ำพบห่อยาบ้ารวม 44 เม็ด,ยาไอซ์ 2 ถุงหนักรวม 1.32 กรัม วางอยู่ก้นโอ่งน้ำ นายศักรินทร์ ยอมรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองและยอมรับว่าได้เสพยาเสพติดด้วยผลตรวจฉี่สีม่วงจึงคุมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อค้ายา หนีตำรวจลงโอ่ง หาเป็นชั่วโมงนึกว่าหายตัวได้ เกือบรอด แต่ก็ไม่... โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:41:38 14,114 อ่าน
TOP