x close

นาที จนท. จับฉลาม 3 ตัวด้วยมือเปล่า พลาดท่าโดนกัดเลือดสาด น้ำเป็นสีแดง

          เจ้าหน้าที่ไล่ต้อนฉลามฉลามหัวบาตร 3 ตัว นับถือความใจเด็ดลงจับฉลามในน้ำมือเปล่า ฟัดกัดน้ำกระจาย ก่อนพลาดท่าโดนกัดเลือดสาด ขามีแผลเหวอะ

ฉลามกัด

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของหน่วยสาธิตการเลี้ยงสัตว์น้ำภายในอ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี ลงน้ำเพื่อทำการเคลื่อนย้ายปลาฉลามหัวบาตร ไปในกระชังที่มีน้ำลึกกว่าเดิม เนื่องจากวันที่ 25 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ จะเกิดปรากฏการณ์น้ำลงต่ำที่สุดในรอบปี

          ทั้งนี้ มีฉลามทั้งหมด 3 ตัว อายุไม่ต่ำกว่า 10 ปี และมีน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยกันจับ 3 คน และช่วยอำนวยความสะดวกอีก 1 คน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่คนหนึ่งพลาดถูกฉลามกัดขา เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลปนกับน้ำจนน้ำบริเวณน้ำมีสีแดงไปด้วย

          ด้านนายมนัส กองศรี เจ้าหน้าที่ผลักดันฉลาม เล่านาทีเกิดเหตุระบุว่า เป็นจังหวะที่กำลังไล่ต้อนฉลาม ซึ่งพี่บุญเติม คนที่โดนกัดกำลังนั่งทับหัวมันด้วย หัวมันอยู่ใต้ก้นแล้วเป็นจังหวะที่มันเลี้ยวกลับเลยกัดใส่ที่ขา ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อก่อนจะย้ายช่วงน้ำแห้ง แต่ครั้งนี้น้ำขึ้นเร็วทำให้น้ำท่วมหลังฉลามเลยทำได้ยาก

ฉลามกัด

          โดยปกติพี่บุญเติมลงจับปลาบ่อย แต่ครั้งนี้คงประมาทไปหน่อยเลยถูกกัด ซึ่งฉลามกัดจนเนื้อหลุด มีรอยเขี้ยวฝังไปในเนื้อหลายแห่ง เนื่องจากเวลาฉลามกัดแล้วสะบัดกระชากเหยื่อจนเนื้อหลุดไปด้วย

ฉลามกัด
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที จนท. จับฉลาม 3 ตัวด้วยมือเปล่า พลาดท่าโดนกัดเลือดสาด น้ำเป็นสีแดง โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:53:58 13,958 อ่าน
TOP