x close

เปิดที่มาภาพไวรัล รพ.สนาม คนทำงานไม่ได้หน้า เจอนายปาดเครดิต มาจากนี้นี่เอง

 
            สระบุรี ใช้โรงเก็บ ฮ. เป็นโรงพยาบาลสนาม คนแห่คอมเมนต์ภาพเจ้าหน้าที่ทำงาน ส่วนผู้ว่าฯ ทหาร ยืดอกถ่ายรูป ซัด โดนนายปาดเครดิต คนทำไม่ได้ถ่าย คนถ่ายไม่ได้ทำ


 โรงพยาบาลสนาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก NCR

 โรงพยาบาลสนาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก NCR

             กลายเป็นภาพไวรัลที่คนแห่แชร์กันสนั่นเลยทีเดียวเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ที่ทาง เฟซบุ๊ก NCR เผยภาพเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันจัดพื้นที่โรงพยาบาลสนาม ใส่ปลอกหมอน จัดเตียงกันอย่างขะมักเขม้นเร่งรีบ แต่กลายเป็นว่า ภาพที่มีการเผยแพร่ให้สื่อเห็นนั้น กลับไม่ใช่ของคนทำงานจริง ๆ แต่กลับเป็นคนใหญ่คนโตของจังหวัด มาถ่ายรูปเอาผลงาน ส่วนคนทำงานจริง ๆ หายจากเฟรม

             สำหรับภาพดังกล่าว มีที่มาจากเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี รายงานว่า นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวสถานการณ์และมาตรการจัดการโรคโควิด-19 จังหวัดสระบุรี พร้อมร่วมเปิดโรงพยาบาล สนามกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ โดยมี พล.ต.อุดม แก้วมหา ผบ.พล.ม.2รอ. พร้อมด้วย พ.อ.ศรัณย์ รอดบุญธรรม ผบ.ม.4 รอ. พล.ต.มนัส จันดี ผบ.ศม., พล.ต.คณธัช มากท้วม ผบ.มทบ.18, นายอนันต์ กมลเนตร ผอ.รพ.สระบุรี, นพ.กฤษณ์ สกุลแพทย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี และ นายธนกฤต อัตถะสัมปุณณะ รอง นายก อบจ.สระบุรี ร่วมแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน ที่พื้นที่ รพ.สนาม ม.4 รอ. (โรงจอดอากาศยานที่ 1)


             ทั้งนี้ 2 ภาพดังกล่าวที่ต่างกันสุดขั้ว ได้นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า คนกลุ่มหลังไม่ได้ลงมือทำ แต่กลับมายืนถ่ายรูปเอาเครดิต ปาดหน้าเป็นผลงานของตัวเอง ในขณะที่คนทำงานจริง ๆ มีหน้าที่แค่ทำตามนายสั่ง ไม่เคยได้หน้าหรือมีเครดิตใด ๆ บ้างก็วิจารณ์ไปว่า มีคนป่วยรอเตียง กลับต้องมาเสียเวลาทำพิธีเปิด แถลงข่าว ทั้ง ๆ ที่คนป่วยควรได้ใช้ทันที

 โรงพยาบาลสนาม

 โรงพยาบาลสนาม

 โรงพยาบาลสนาม

 โรงพยาบาลสนาม

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดที่มาภาพไวรัล รพ.สนาม คนทำงานไม่ได้หน้า เจอนายปาดเครดิต มาจากนี้นี่เอง โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:46:21 43,736 อ่าน
TOP