x close

บิ๊กป้อม - บิ๊กตู่ ร่วมยินดี น้องเทนนิส พิชิตเหรียญทองแรกของคนไทย โอลิมปิก 2020

          บิ๊กป้อม - บิ๊กตู่ ร่วมยินดี น้องเทนนิส พิชิตเหรียญทองแรกของคนไทย โอลิมปิก 2020 พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาคนอื่น ๆ ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้

น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tennis panipak wongpattanakit

          นับว่าเป็นข่าวดีที่ทำให้คนไทยมีความสุข เมื่อน้องเทนนิส พาณิภัค สามารถคว้าเหรียญทองแรกให้ไทยในโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ อาดรีอานา เซเรโซ จากสเปน ในการแข่งขันเทควันโดรอบชิงชนะเลิศ

อ่านข่าว : น้องเทนนิส พาณิภัค ทำสำเร็จ !! คว้าเหรียญทองแรกให้ไทย ในโอลิมปิก 2020


น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tennis panipak wongpattanakit

          ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้วิดีโอคอลเพื่อแสดงความยินดีกับ เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส นักกีฬาเทควันโดหญิง ในรุ่น 49 กิโลกรัม (กก.) และสมาคมเทควันโด ที่สามารถคว้าเหรียญทองแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 จนคว้าเหรียญทองเหรียญแรกให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย
น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทอง

          พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า "ผมได้กำชับให้ทุกฝ่ายได้ดูแลทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างดีที่สุดและขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนในการแข่งขันทุก ๆ ประเภท  และขอเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทย ได้ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่จะมีถึงวันที่ 8 สิงหาคม นี้"

น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

          ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็ได้แสดงความยินดีกับน้องเทนนิส เช่นเดียวกัน พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกประเภท และยังได้เชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทย ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว 2020 ถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2564


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม - บิ๊กตู่ ร่วมยินดี น้องเทนนิส พิชิตเหรียญทองแรกของคนไทย โอลิมปิก 2020 อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 00:03:03 7,935 อ่าน
TOP