x close

ดราม่า ! ครูด่าเด็กไม่มีนม แต่ถ่ายภาพให้เห็นร่อง ซัดอยากโชว์เรียกร้องความสนใจ

 
              ดราม่าครูจวกภาพโปรไฟล์ไลน์เด็กนักเรียน ชี้ไม่มีนม แต่ถ่ายภาพให้เห็นร่อง ซัดบ่งบอกถึงสภาวะภายในจิตใจ อยากโชว์เรียกร้องความสนใจ น่าสงสาร





ดราม่าครู

           วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก RSE - กลุ่มปฏิวัติการศึกษาไทย ได้มีการเผยภาพข้อความจากครูคนหนึ่งที่แชตตำหนิเด็กนักเรียน โดยระบุว่า

           
"ครูขอพูดนิดนึงนะคะสำหรับห้องนี้ คือรูปโปรไฟล์ใช้รูปภาพที่เหมาะสมหน่อย บางคนไม่มีนม แต่ขยันถ่ายภาพให้เห็นร่องนม หนูเปลี่ยนนะคะ

            มันไม่ได้ทำให้ตัวเราดูดีขึ้นเลย มันบ่งบอกถึงสภาวะภายในจิตใจ อยากโชว์ เรียกร้องความสนใจ คนเหล่านี้เป็นคนที่น่าสงสาร ถ้าอยากโชว์เอาไว้พ้นสภาพนักเรียนก่อน และไปทำนมให้ใหญ่ ๆ เล็ก ๆ แบบนั้นเก็บไว้ก่อนนะคะ"

ดราม่าครู
ดราม่าครู

           ทั้งนี้หลายคนเข้าใจในมุมของครูว่า นักเรียนยังเด็กเกินไปที่จะถ่ายรูปในแนวนั้น จึงได้ตักเตือนแต่อาจจะใช้คำพูดที่ดูรุนแรงเกินไป ในขณะที่บางส่วนมองอีกมุมว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเด็ก เป็นสรีระของแต่ละคน ไม่ควรมายุ่งเรื่องนี้ อีกทั้งภาพโปรไฟล์ที่ถูกเตือนคือไลน์ส่วนตัวของเด็กด้วย

ดราม่าครู

ดราม่าครู

ดราม่าครู


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก RSE - กลุ่มปฏิวัติการศึกษาไทย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! ครูด่าเด็กไม่มีนม แต่ถ่ายภาพให้เห็นร่อง ซัดอยากโชว์เรียกร้องความสนใจ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:07:55 30,081 อ่าน
TOP