x close

ถึงกับเหวอ ! สั่งอาหารเดลิเวอรี่เจอไข่ดาวโชว์ตัวหราบนฝากล่อง - ร้านแจงคนละม้วน

 
          สั่งอาหารคลีน ๆ บวกไข่ดาวผ่านไรเดอร์ แต่พอของมาถึงเจอเรื่องช็อก เมื่อไข่ดาวกลับอยู่นอกกล่อง แบบนี้เรียกว่าคลีนตรงไหน ด้านร้านชี้แจงแล้ว เอาใส่พัสดุอย่างดี คาดว่าเป็นฝีมือไรเดอร์

ไข่ดาวบนฝากล่อง





          ในช่วงที่รัฐบาลมีมาตรการล็อกดาวน์ สถานที่หลายแห่งปิดทำการเพื่อไม่ให้คนเดินทางไปไหนแบบนี้ ธุรกิจหนึ่งที่เฟื่องฟูสุด ๆ นั่นคือ ไรเดอร์รับส่งอาหาร คนขายก็ยังขายของได้ คนซื้อก็ยังได้กินอาหาร โดยที่ไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับโควิด 19

          ล่าสุด วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก Nakorn Phopairoj มีการเล่าประสบการณ์การสั่งข้าวกล่องแบบ "คลีน ๆ" ผ่านเดลิเวอรี่ บวกกับไข่ดาว 1 ฟอง แต่ของที่ได้มากลับชวนช็อกเมื่อไข่ดาวที่สั่งมานั้น กลับอยู่นอกกล่อง ไม่ได้อยู่ในกล่อง แบบนี้มันจะสะอาดไหมเนี่ย

          เจ้าของโพสต์ระบุว่า มองไม่ผิดจ้ะ ร้านอาหารวางไข่ดาวมาให้บนฝากล่อง ทางไรเดอร์ที่มาส่งก็บอกว่า อย่ากินร้านนี้อีกเลย เขาพยายามช่วยเตือนร้านแล้วว่าให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ใส่ถุงแกงอะไรมาก็ได้ แต่ทางร้านกลับเหวี่ยง ทางไรเดอร์ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องส่งของในสภาพแบบนี้

ไข่ดาวบนฝากล่อง

ร้านออกมาชี้แจงแล้ว

          ต่อมา ร้านได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก ชี้แจงว่า ทางร้านขอยืนยันในที่นี้ว่า เรื่องไข่ดาวอยู่นอกกล่อง ไม่เป็นความจริง ทางร้านใช้บรรจุภัณฑ์อย่างดี และไข่ดาวจะใส่ไว้ในกล่องหรือถุงพลาสติกทุกครั้ง คาดว่า เรื่องราวน่าจะเกิดจากไรเดอร์ที่รับงานไม่พอใจทางร้าน

          นอกจากนี้ ถ้าหากเอาไข่ดาวไว้ข้างนอก ระหว่างขนส่งไข่แดงจะต้องแตกอย่างแน่นอน ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งตอกย้ำว่า การเอาไข่ดาวไว้บนฝากล่อง ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะไปถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

ไข่ดาวบนฝากล่อง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงกับเหวอ ! สั่งอาหารเดลิเวอรี่เจอไข่ดาวโชว์ตัวหราบนฝากล่อง - ร้านแจงคนละม้วน โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:31:01 42,051 อ่าน
TOP