x close

นาทีระทึก ไฟแนนซ์ตามยึดรถขาดส่ง พบตำรวจเป็นคนขับ ขู่แย่งปืน M16 กันวุ่น หวิดตาย !


          เปิดปมคลิประทึก ไฟแนนซ์ขับรถดัก บุกยึดรถตำรวจ เผยนาทีระทึกแย่งปืน M16 ตำรวจยันเป็นรถเพื่อนแต่ขาดส่งจริง เบื้องต้นแจ้งความไฟแนนซ์แล้ว ชี้ทำไม่ถูกต้อง


         
 จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มชายพยายามเข้ายึดรถของชายคนหนึ่ง และมีการยื้อแย่งอาวุธปืนกัน ซึ่งระบุว่า ชายในรถเป็นตำรวจ ส่วนกลุ่มชายอีกฝ่ายเป็นไฟแนนซ์ เหตุเกิดริมถนนบ้านคลองเปี๊ยะ ม.5 อ.จะนะ จ.สงขลา คลิปดังกล่าวสร้างความหวาดเสียวอย่างมากแก่ผู้พบเห็นนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 กรกฎาคม 2564) สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ตำรวจในคลิปคือ ด.ต. ปรีชา หนูนุ่ม ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.กาบัง จ.ยะลา ซึ่งได้รับรายงานว่า วันเกิดเหตุขณะ ด.ต. ปรีชา ขับรถกลับจากที่ไปสืบงานนอกพื้นที่ มีรถยนต์ขับมาดักหน้าดักหลัง และมีชายฉกรรจ์ 5 คน ลงมาเปิดประตูรถ ด้วยความตกใจจึงคว้าปืนมาวางไว้บนตัก

          ระหว่างพูดคุยกัน กลุ่มชายฉกรรจ์พยายามจะกระชากกุญแจรถและยื้อแย่งปืนกัน ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่ากลุ่มชายนั้นเป็นใคร ยืนยันว่ารถดังกล่าวไม่ใช่ของ ด.ต. ปรีชา แต่เป็นรถที่ยืมเพื่อนมา

          ทั้งนี้ การกระทำของไฟแนนซ์นั้นไม่ถูกต้อง ถ้าไม่ใช่ตำรวจจะเกิดอะไรขึ้น เบื้องต้น ด.ต. ปรีชา ได้แจ้งความอีกฝ่ายแล้วที่ สภ.ควนมีด เพราะเป็นความผิด การจะยึดรถต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของรถ การใช้ความรุนแรงลักษณะนี้อาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายทั้งอาญาและ พ.ร.บ.การทวงหนี้ 2558 มีโทษสูง เพราะฉะนั้นใครที่ถูกไฟแนนซ์ทำแบบนี้สามารถแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ไฟแนนซ์ตามยึดรถตำรวจขาดส่ง

ไฟแนนซ์ตามยึดรถตำรวจขาดส่ง
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ไฟแนนซ์ตามยึดรถขาดส่ง พบตำรวจเป็นคนขับ ขู่แย่งปืน M16 กันวุ่น หวิดตาย ! อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:50:02 20,363 อ่าน
TOP