x close

สนธิญา โดนแล้ว ปุ้ย พิมลวรรณ เตรียมฟ้องกลับ หลังมีปัญหาปมดารา Call Out


           สนธิญา สวัสดี มีร้อน ๆ หนาว ๆ ปุ้ย พิมลวรรณ เตรียมพาทนายนิด้าฟ้องกลับ หลังจากที่ร้องตำรวจเรื่องดารา Call Out จนเกิดความเสียหาย ด้านคนคอมเมนต์ สู้ ๆ

           หลังจากที่นายสนธิญา สวัสดี ออกมาร้องตำรวจให้ตรวจสอบเรื่องที่เหล่าดาราออกมา Call Out พร้อมกับเผยภาพดารา 6 คนที่พูดถึงเรื่องการเมือง ก็เกิดกระแสตีกลับนายสนธิญาขนานหนัก ทั้งถูกเชิญไปออกรายการ โหนกระแส จนโดนเพชร กรุณพล และ หนุ่ม กรรชัย ยำกลางรายการ ทั้งโดนคอมเมนต์ต่าง ๆ นานาบนเฟซบุ๊ก

อ่านเพิ่มเติม โหนกระแส กรรชัย - เพชร รุมฟาด สนธิญา ปมดารา Call Out ซัดเดือดมันทุกเม็ด

           ล่าสุด 28 กรกฎาคม 2564 ทนายนิด้า เผยว่า ในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. ทนายนิด้าและคุณปุ้ย พิมลวรรณ จะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงาน สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสนธิญา สวัสดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีที่มีการกล่าวหาว่า ดาราที่มา Call Out ผิดกฎหมาย

ปุ้ย พิมลวรรณ

           ทั้งนี้ พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ยืนยันว่า การออกมา Call Out ถือเป็นเรื่องที่ทำได้ เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบกฎหมายเช่นกัน เช่น ห้ามพูดว่า วัคซีนไร้ประสิทธิภาพ ซึ่งมีความผิดในการกล่าวหาให้ข้อมูลเท็จ, รัฐบาลฆาตกร ผิดฐานกล่าวหาดูหมิ่น เป็นคำที่เคยมีฎีกาคดีเป็นตัวอย่างมาก่อนที่มีการใช้คำนี้ แล้วก็เป็นคดีความกันอยู่ก็บอกเป็นความผิดชัดเจน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนธิญา โดนแล้ว ปุ้ย พิมลวรรณ เตรียมฟ้องกลับ หลังมีปัญหาปมดารา Call Out อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:14:17 15,637 อ่าน
TOP