x close

อินฟลูเอนเซอร์ดัง เดินบนเครนสูงเท่าตึก 16 ชั้น พลาดตกเครนตาย คนดูไลฟ์ช็อก !

          สุดสยอง อินฟลูเอนเซอร์ดัง จากแอปฯ Douyin ทำเรื่องหวาดเสียว ด้วยการไลฟ์ให้ดูตอนกำลังเดินบนเครนก่อสร้าง แต่เดินพลาดตกเครนกล้องร่วง กรี๊ดสนั่นก่อนเสียชีวิต ช็อกหัวใจคนดูไลฟ์

ตกเครนตาย
ภาพจาก Douyin @Xiaoqiume

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ heavy.com รายงานว่า เซียวฉีเหมิน  อินฟลูเอนเซอร์ดัง จากแอปฯ Douyin ของจีน ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันวิดีโอสั้นคล้าย TikTok ต้องประสบเหตุอันน่าเศร้า เมื่อเธอไลฟ์ขณะที่กำลังเดินบนเครนก่อสร้างในมณฑลกุ้ยโจว และคุยกับผู้ชมไปด้วย แต่พลาดตกเครนจนถึงแก่ความตาย ซึ่งต่อมาได้มีคลิปขณะเกิดเหตุหลุดออกมา เป็นภาพของโทรศัพท์มือถือที่ร่วงและเสียงกรี๊ดของเซียว จนภาพตัดไป 

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เซียวได้ตกลงมาจากเครนความสูงเกือบ 48 เมตร หรือประมาณตึก 16 ชั้น ซึ่งมือของเธอยังกำโทรศัพท์เอาไว้แน่นแม้ว่าร่างจะร่วงลงพื้นแล้ว ซึ่งในตอนนั้น คนงานก่อสร้างได้ออกจากไซต์ก่อสร้างไปแล้ว

ตกเครนตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ด้านเดอะซัน ยังรายงานว่า เซียวฉีเหมิน อายุ 23 ปี, มีอาชีพเป็นคนควบคุมเครนก่อสร้าง เธอมีลูก 2 คน และมีคนตามบน Douyin ประมาณ 1 แสนฟอลโลเวอร์

          ทางด้านครอบครัวของ เซียวฉีเหมิน ยืนยันว่า เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เธอก้าวขาพลาดและตกลงด้านล่าง ไม่ใช่เกิดจากการถ่ายคลิปเพื่อเรียกยอดไลก์ อีกทั้งตัวเธอก็เป็นคนที่ทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ เวลาทำงานก็เก็บมือถือไว้ในกระเป๋าตลอด

ขอบคุณข้อมูลจาก heavy.com, เว็บไซต์เดอะซัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูเอนเซอร์ดัง เดินบนเครนสูงเท่าตึก 16 ชั้น พลาดตกเครนตาย คนดูไลฟ์ช็อก ! อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 20:14:31 92,731 อ่าน
TOP