x close

ระทึก ! แม็กกี้ เชิญยิ้ม เจอแท็กซี่ไล่กวด 5 กม. ฉุนเรียกแล้วไม่ขึ้น-คว้าเหล็กขู่

          แม็กกี้ เชิญยิ้ม เจอเหตุระทึก แท็กซี่หัวร้อนขับไล่กวด 5 กม. เดือดจัดเหตุโบกแล้วไม่ขึ้น วนรถมาแล้วแต่เจอไปขึ้นคันอื่น คว้าเหล็กขู่ทำร้าย ทั้งที่ในรถมีเด็กด้วย


          วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 มีรายงานว่า นายศักดิ์รินวงษ์ ศิริวัฒนกุล หรือ แม็กกี้ เชิญยิ้ม ดาราตลกวัย 27 ปี ได้เจอเหตุระทึก ถูกคนขับแท็กซี่ขับรถไล่ตามเป็นระยะทาง 5 กม. แถมคว้าเหล็กจะทำร้าย ทั้งที่ในรถมีลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง และภรรยานั่งอยู่ด้วย โดยได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งแม็กกี้บอกแท็กซี่คันที่นั่งอยู่ว่าให้ไปแจ้งความ และบอกอีกฝ่ายว่า "เดี๋ยวไปเจอกู สน."

          โดยทาง เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า แม็กกี้ เชิญยิ้ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง ภรรยา และลูกชาย กำลังจะไปทำธุระจึงได้ออกมาเรียกรถแท็กซี่ ซึ่งรถคู่กรณีอยู่คนละฝั่ง ตนไม่รู้ว่าเขาจะมารับหรือเปล่าเพราะไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร เลยเดินไปซื้อน้ำ พอออกมามีแท็กซี่ขับมาอีกคันจึงเรียก ก่อนเจอคันคู่กรณีที่ขับวนรถกลับมาบีบแตรใส่



          ตนไม่รู้ว่าเขาบีบแตรเรื่องอะไร พอขับมาถึงปากซอยกรมที่ดิน เขาพยายามจะเบียด ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วสักพักมาปาดหน้า ต่อว่าแท็กซี่คันที่ตนนั่งว่ามาแย่งลูกค้าได้ไง ตนเลยบอกว่าไปเรียกตอนไหน คันนี้มาก่อน พี่มาทีหลัง คนขับแท็กซี่คู่กรณีเลยบอกว่าตนเรียกแล้วเขาจึงไปกลับรถเพื่อจะมารับ

          จากนั้นเขาก็โวยวายใส่ พยายามขับเบียด จนตนทนไม่ไหวเพราะลูกตกใจกลัว จึงเปิดประตูเพื่อจะไปบอกเขาว่าทำแบบนี้ไม่ถูก ในรถมีเด็ก อีกฝ่ายก็จอดรถพร้อมถือเหล็กลงมาจะทำร้ายตามในคลิป ทำให้ทั้งลูกและภรรยาตกใจมาก ซึ่งตนจะไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการถึงที่สุด


          ทางด้านคนขับแท็กซี่ที่ แม็กกี้ เชิญยิ้ม นั่งมา เล่าว่า คู่กรณีขับรถบีบแตรไล่ตาม พยายามขับเบียดหลายครั้ง ต่อว่าตนแย่งผู้โดยสาร ตอนก็บอกไม่รู้ มีผู้โดยสารเรียกก็รับตามปกติ อีกฝ่ายเลยหาเรื่องผู้โดยสาาร พยายามเรียกให้ลงไปคุย แต่ในมือถือเหล็กขันล้อ ผู้โดยสารมีลูกเล็กก็ผวา เลยบอกให้ไปเจอที่โรงพัก ก่อนอีกฝ่ายจะขับรถหนีไป
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! แม็กกี้ เชิญยิ้ม เจอแท็กซี่ไล่กวด 5 กม. ฉุนเรียกแล้วไม่ขึ้น-คว้าเหล็กขู่ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:30:40 7,123 อ่าน
TOP