x close

หนุ่ม กรรชัย พา ลุงต๋อย สัปเหร่อใจใหญ่ ตัดแว่น - เล็งทำประกันสุขภาพให้

          ลุงต๋อย สุรเสกข์ สัปเหร่อหัวใจใหญ่ ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย ให้ทีมงานพาไปตัดแว่น หลังใช้อันเดิมมานานร่วม 10 ปี เจอความร้อนหน้าเตาตลอดจนมัว หนุ่มเผย ตอนนี้เล็งทำประกันให้ลุงเพิ่ม


          จากกรณี ลุงต๋อย สุรเสกข์ เนื่องน้อย สัปเหร่อวัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ไปออกรายการโหนกระแส ถึงประเด็นที่คุณลุงต้องเผาศพผู้เสียชีวิตจากโควิด 19 เป็นจำนวนมาก จนแทบไม่ได้พัก ซ้ำยังไม่มีชุด PPE ป้องกันตัวเอง และยังไม่ได้ฉีดวัคซีนด้วย จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

อ่านข่าว : สัปเหร่อฉะรัฐบาล แจกแต่เงิน แทนที่จะเอาไปซื้อวัคซีน ได้เงินแต่ตาย เอามาทำไม !


           ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2564) ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้ให้ทีมงานจัดหารถและพาลุงต๋อยไปตัดแว่น เนื่องจากแว่นของคุณลุงใช้งานมา 10 ปี มีสภาพจนมัว ทำให้มองไม่ชัดเจน

           หลังจากตรวจและวัดค่าทางสายตา พบว่า คุณลุงมีค่าสายตายาว 375 เนื่องจากในชีวิตประจำวันเจอแสงค้อนข้างเยอะ ดวงตามีการแพ้แสงที่เกิดจากไฟและความร้อน ตาแห้ง มองระยะไกลได้ไม่ชัด จึงเลือกใช้เป็นเลนส์สองชั้น สามารถใส่ได้โดยไม่ต้องถอดเปลี่ยนทั้งระยะใกล้และระยะไกล ส่วนเลนส์ตัวที่สองเป็นเลนส์ปรับแสงเหมาะสำหรับอยู่กลางแดด


          ลุงต๋อยเปิดเผยว่า ขอบคุณน้องหนุ่มที่ช่วยตัดแว่นให้พี่คนนี้ และขอขอบคุณร้านแว่น เพราะก่อนหน้านี้ลุงมองไม่เห็น มัวไปหมด ตอนนี้มองชัดเจนขึ้นมากเพราะแว่นเดิมใช้มาร่วม 10 ปีแล้ว เจอความร้อนหน้าเตาตลอด

          ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย เผยว่า ยินดีช่วยเหลือคุณลุง ตอนนี้กำลังดูเรื่องประกันสุขภาพอยู่ ลุงต่อสู้มาอย่างนี้ ก็น่าจะมีอะไรที่ไปสนับสนุนลุงบ้าง นี่คือด่านสุดท้าย แต่หลายคนบอกว่าลุงไม่ใช่ด่านสุดท้าย ลุงคือหนึ่งในด่านหน้าเหมือนกัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย พา ลุงต๋อย สัปเหร่อใจใหญ่ ตัดแว่น - เล็งทำประกันสุขภาพให้ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:39:42 17,481 อ่าน
TOP