x close

คลิปกระบะป้ายแดง ไล่ตามเก๋งแหลก บดขยี้ชิดขอบถนน ลงมารุมฟันซ้ำ งานนี้มีถกเสียงแตก

          คลิปกระบะขับไล่เก๋งขาวสุดระทึก ไม่รู้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่ถึงขั้นยอมทุ่มทุนเอารถป้ายแดงแลกความพัง บดขยี้อีกฝ่ายชิดขอบถนน หนีไปไหนไม่ได้ เสร็จแล้วลงจากรถเอามีดไล่ฟัน ท่ามกลางความงุนงง นี่มันเรื่องอะไร ลือกันไปต่าง ๆ นานา

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ก่อนใกล้ถึงแยกประเวศ มีรถกระบะป้ายแดง ขับเบียดรถเก๋งสีขาวจนด้านขวาของรถเก๋งพังยับ ตัวรถติดกับขอบทางขับไปไหนต่อไม่ได้ ขณะเดียวกัน บนหลังคารถสีขาวก็มีชายคนหนึ่งถือมีดยืนอยู่ เอาไล่ฟาดรถ โดยที่มีชายอีกคนที่ผมสั้นเดินวน ในมือคล้ายกับถือวัตถุปริศนาอยู่

นาทีกระบะป้ายแดงขยี้เก๋ง

          ต่อมา มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ก่อนหน้า พบว่า รถคันสีขาวขับบนถนนด้วยความผิดปกติตั้งแต่แรก คล้ายพยายามขับรถหนีกระบะที่กำลังไล่ตามอยู่ โดยฝั่งกระบะถือมีดโชว์ให้เห็นชัดๆ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะก็บดขยี้เบียดรถสีขาวติดกับข้างทาง ทำให้ไปต่อไม่ได้ คนที่พบเห็นก็สงสัยว่า มันเกิดเหตุอะไรขึ้น ทำไมรถกระบะถึงยอมเอารถป้ายแดงไปแลกเพื่อหยุดอีกฝ่ายให้ได้ หลังจากนั้น ชายจากรถกระบะก็ถือมีด และปีนหลังคาเอามีดไล่ฟัน ดังที่เห็นในคลิปแรก


ความคิดเห็นของชาวเน็ต มองไปต่าง ๆ นานา


          คนที่ดูคลิปนี้ก็มีทั้งวิจารณ์และตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ที่แน่ ๆ คือ 2 คนนี้ต้องมีเรื่องอะไรกันมาก่อนแน่นอน แต่ประเด็นขัดแย้งไม่รู้ว่า มันคือประเด็นไหน จะเป็นเรื่องชู้สาว เรื่องการขับรถที่ผิดใจก่อนหน้า หรืออื่น ๆ

          บางส่วนก็มองว่า ต้นเหตุฝั่งกระบะน่าจะเหลืออดมาก มิเช่นนั้นคงไม่ยอมเอารถป้ายแดงมาแลก แล้วยังถือมีดไล่ฟันอีก เรื่องนี้ก็มีคนแย้งว่า ต่อให้เหลืออดแค่ไหน ก็ไม่ควรเอามีดไปฟันเขา ทำแบบนี้มีแววได้เข้าคุก ส่วนค่ารถก็คงซ่อมอาน เพราะประกันไม่รับผิดชอบแน่นอน

          คนอีกกลุ่มมองว่า หรือจะเป็นตำรวจขับรถไล่ผู้ร้าย ซึ่งรถที่ใช้ก็เป็นรถที่มาจากการขายทอดตลาด แต่เรื่องนี้ก็มีคนแย้งเช่นเคยว่า ตำรวจคงไม่น่ามีอาการดุเดือดจนถึงต้องไล่ฟันคนร้ายแบบนี้

นาทีกระบะป้ายแดงขยี้เก๋ง

นาทีกระบะป้ายแดงขยี้เก๋ง

นาทีกระบะป้ายแดงขยี้เก๋ง

นาทีกระบะป้ายแดงขยี้เก๋ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกระบะป้ายแดง ไล่ตามเก๋งแหลก บดขยี้ชิดขอบถนน ลงมารุมฟันซ้ำ งานนี้มีถกเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:20:55 65,861 อ่าน
TOP