x close

โหรวสุ ผู้ทำนายดวงเมืองแม่น ประกาศไม่ดูดวงให้กองเชียร์รัฐบาล แจงเหตุคนเป็นสลิ่มไม่ควรดูดวง

            โหรวสุ ประกาศไม่ดูดวงให้คนที่เชียร์รัฐบาล มองคนไม่เท่ากัน ไม่ต้องทักมา งดออกทีวีเพราะคิวยาวถึง ธ.ค. ระบุถ้าดวงเมืองห่วย รัฐบาลไม่ดี ต่อให้ดวงขึ้นก็ได้ผลกระทบ

โหรวสุ ดูดวง

            เป็นนักพยากรณ์ดวงชะตาที่มีคำทำนายดวงเมืองได้แม่นยำ สำหรับ โหรวสุ หรือวสุวัส คำหอมกุล ซึ่งกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งกับการทำนายดวงเมืองปี 2564 ตั้งแต่ช่วงต้นปี ช่วงหนึ่งระบุว่า ในเขต กทม. ช่วงเดือน พฤษภาคม - กันยายน ให้ระวังจะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้อาคารขนาดใหญ่ในเมือง หรือเกิดอุบัติเหตุแก๊สระเบิด ที่ส่งผลทำให้มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งปรากฏว่าในช่วงดังกล่าวได้เกิดเหตุไฟไหม้ใหญ่จริงกับกรณีโรงงานกิ่งแก้วนั้น

            อ่านเพิ่มเติม ว่อนคำทำนายดวงเมือง โหรวสุ บอกตรงเผงทั้งเรื่องม็อบ-ปากท้อง แม่นอย่างกับตาเห็น ! 

            ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2564) โหรวสุ ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Wasu โหรวสุ ระบุว่า สำหรับคนที่ยังเชียร์รัฐบาลชุดนี้ หรือเป็นสลิ่ม มองคนไม่เท่ากัน คิดว่าคนรากหญ้าจนเพราะไม่ขยัน โรคระบาดเพราะคนไทยไม่มีระเบียบวินัย การเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยไม่ดี ทำให้บ้านเมืองไม่เจริญ ถ้ารู้ตัวว่ามีแนวคิดแบบนี้ ก็ไม่ต้องส่งข้อความมาขอคิวดูดวงหรอก ช่วงนี้คนจองคิวเยอะ แต่จิ้มดูโปรไฟล์ทุกคนที่มาขอคิว ถ้าเห็นโปรไฟล์สลิ่ม จะไม่ตอบและลบข้อความทิ้ง ไม่มีทางได้คิว อย่าเสียเวลาส่งมาเลย

            ตอนนี้ส่งข้อความมาขอคิวยาวไปถึงธันวาคมแล้ว ไม่มีทางจะดูได้ครบทุกคนที่ส่งข้อความ อาจจะมีบางคนตกหล่น บางคนที่ไม่เห็นข้อความ ดังนั้นคิวช่วงตุลาคม - ธันวาคม นี้ คนที่ได้คิวถือว่ามีโชค ส่วนรายการต่าง ๆ ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อให้ไปออกรายการ หรือสัมภาษณ์สด เพราะไม่มีวันว่างเลยจนถึงธันวาคม คิวดูดวงให้ลูกค้าที่นัดไว้ก็เอาเวลาไปหมดแล้ว และคนที่เป็นดาราคนดัง ถ้าเคยดูดวงกับหมอดูชื่อดังมาแล้วจะมาขอลัดคิว หรือขอคิวดูดวงไม่ต้องมาดู ตนไม่รับดูดาราที่อยากทดสอบหรือลองของว่าแม่นหรือไม่แม่น มันเสียเวลาดูดวงคนอื่นที่เขาเดือดร้อนจริง ๆ ถ้าจะดูดวงจริงๆ จะรับเฉพาะคนที่ส่งข้อความมาต่อคิวปกติ ถ้าเป็นดาราคุณต้องไม่เคยดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนอื่น ๆ ที่ออกรายการทีวีเท่านั้น

            ก่อนหน้านี้ โหรวสุ เคยชี้แจงสิ่งที่ควรรู้ก่อนดูดวง หนึ่งในนั้นคือถ้ารับไม่ได้ที่คำทำนายมีการกระทบด่ารัฐบาลก็ไม่ควรมาดู เพราะดวงดีแค่ไหนถ้าดวงเมืองห่วย มีรัฐบาลไม่ดี ต่อให้เป็นราศีที่ดวงขึ้นก็ได้รับผลกระทบ หรือง่าย ๆ ถ้าคุณเป็นสลิ่มคุณไม่ควรดูดวง

โหรวสุ ดูดวง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wasu โหรวสุ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวสุ ผู้ทำนายดวงเมืองแม่น ประกาศไม่ดูดวงให้กองเชียร์รัฐบาล แจงเหตุคนเป็นสลิ่มไม่ควรดูดวง โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:08:40 16,594 อ่าน
TOP