x close

ฉาวสนั่น ศัลยแพทย์ดังฟ้องหย่าเมียนางงาม แอบใช้ชีวิตลับ ย่องขายบริการให้เศรษฐี !

         เปิดคดีฉาวสนั่น ศัลยแพทย์ชื่อดังในสหรัฐฯ ฟ้องหย่าภรรยานางงาม อ้างเธอมีโลกสองใบ แอบใช้ชีวิตลับ ขายตัวให้เศรษฐีมาตั้งแต่ก่อนจนหลังแต่งงาน

ฟ้องหย่า
ภาพจาก Regina Kim

         วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ และนิวยอร์กเดลินิวส์ รายงานกรณีการฟ้องหย่าสุดอื้อฉาวของ ดร.ฮัน โจ คิม วัย 41 ปี ศัลยแพทย์กระดูกสันหลังชื่อดังในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ และ เรจินา เทิร์นเนอร์ วัย 32 ปี อดีตนางงาม ตำแหน่งมิสคอนเนตทิคัต ปี 2554 ภายหลังจากฝ่ายชายยื่นฟ้องต่อศาล อ้างว่าถูกภรรยาหลอกลวง ด้วยการแอบมีชีวิตเบื้องหลังเป็นสาวไซด์ไลน์ ขายบริการทางเพศให้กับเศรษฐีผู้ร่ำรวย

         ตามรายงานการฟ้องร้อง คิมกล่าวอ้างว่าเขาเจอข้อความสนทนาแสดงอารมณ์ทางเพศจากชายคนอื่นผ่านทาง iMessage ในคอมพิวเตอร์ที่บ้าน หลังจากนั้นเขาก็พบเรื่องที่ภรรยาโกหกปิดบังมากมาย จนในเดือนธันวาคม 2563 เขาจึงดำเนินการฟ้องหย่ากับภรรยา โดยอ้างว่า เธอแอบขายเซ็กส์แลกเงินมาตั้งแต่ก่อนที่จะแต่งงานและยังทำต่อแม้หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ในขณะที่เขาเองยังคงทำหน้าที่ในฐานะสามีด้วยการดูแลและให้เงินเลี้ยงดูเธอ

         คิมแต่งงานกับเทิร์นเนอร์ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 กระทั่งในเดือนเมษายน 2563 ทั้งคู่ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการ โดยคิมระบุว่า ตั้งแต่ปี 2558 - 2564 เทิร์นเนอร์ มีเงินสดฝากในบัญชีส่วนตัว 675,030 ดอลลาร์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท โดยได้รับผ่านทางเช็คจำนวนมากจากลูกค้า รวมถึงนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ และผู้บริหารบริษัทออกแบบไฟในสหราชอาณาจักร

ฟ้องหย่า
ภาพจาก Regina Kim

         นอกจากนี้ ในรายงานการฟ้องร้อง ยังได้เปิดเผยข้อมูลการขุดคุ้ยวีรกรรมของเทิร์นเนอร์ โดยคิมระบุอ้างว่าเป็นการฉ้อโกง ชี้ว่าหากเขาทราบเรื่องราวความจริงชัดเจนเช่นนี้ตั้งแต่แรก เขาก็จะไม่มีทางแต่งงานกับเธออย่างแน่นอน

         โดยตั้งแต่ตอนที่ออกเดตกัน ฝ่ายหญิงบอกกับเขาว่าเธอทำงานเกี่ยวกับการแอปพลิเคชันที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุน แต่ในขณะที่แอปพลิเคชัน อยู่ระหว่างการพัฒนา เขาได้ถามเธอว่ามีรายได้จากไหน เธอก็บอกว่าเธอมีมรดกจากคุณย่า 500,000 ดอลลาร์ หรือราว 16 ล้านบาท แต่แท้จริงแล้วเงินที่เธอได้รับมาจากการขายบริการทางเพศ


         นอกจากนี้ ในขณะนั้นเทิร์นเนอร์อ้างกับคิมว่าต้องเดินทางไปประเทศจีนบ่อยครั้ง ครั้งละนานหลายสัปดาห์ บอกว่าไปทำงานเกี่ยวแอปฯ ที่เธอกำลังพัฒนา ต้องให้ผู้ใช้ถ่ายภาพเสื้อผ้าและค้นหาว่าเสื้อผ้านั้นขายที่ไหน ความจริงคือทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก การเดินทางของเธอที่ว่าล้วนเกี่ยวข้องกับการขายบริการแลกเงินของเธอทั้งนั้น

ฟ้องหย่า
ภาพจาก Regina Kim

         ภายหลังจากที่แต่งงานแล้ว เทิร์นเนอร์ก็ยังแอบออกไปขายบริการทางเพศ โดยจะอ้างกับคิมว่า ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนสาว หรือบางครั้งก็ต้องไปทำงาน นอกจากนี้ เธอยังโกหกเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา บอกว่าเรียนวิชาเอกเคมีที่มหาวิทยาลัยคอนเนตทิคัตมาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนจะลาออกมาประกวดนางงาม แต่ความจริงแล้ว เธอยังเรียนไม่จบชั้นมัธยมเลยด้วยซ้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก foxnews.com,nypost.com, nydailynews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ศัลยแพทย์ดังฟ้องหย่าเมียนางงาม แอบใช้ชีวิตลับ ย่องขายบริการให้เศรษฐี ! อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:34:23 370,122 อ่าน
TOP