x close

สาวร้านชานมทำอึ้ง เอวคอดกิ่วนาฬิกาทรายของจริง แค่ 18 นิ้ว เผย 1-2 วัน กินมื้อเดียว

         สาวพนักงานร้านขายชานม ทำโซเชียลตะลึง หลังเผยเอวคอดกิ่ว รูปทรงนาฬิกาทรายของจริง เล็กจิ๋ว 46 เซนติเมตรเผยวิธีสุดอึ้ง 1-2 วัน กินมื้อเดียว

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Thuý Nga Entertainment

         อันกี่ สาวชาวเวียดนามวัย 26 ปี ทำงานที่ร้านชานมแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เมื่อไม่นานมานี้เธอกลายเป็นที่รู้จักโด่งดังภายหลังจาก ทวี้หงา นักแสดงตลกชื่อดังของเวียดนามได้ไปพบและเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ

         ความโดดเด่นสะดุดตาของเธอนั่นก็คือเอวคอดกิ่ว ที่เห็นแล้วต้องตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง รอบเอวของอันกี่มีขนาดเล็กมาก รูปทรงราวกับเป็นนาฬิกาทรายของจริง

         ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนตัวเอง อันกี่เผยว่าเมื่อก่อนเธอมีน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม รอบเอวมีขนาดมากกว่า 60 เซนติเมตร (ราว 24 นิ้ว) แต่ปัจจุบัน น้ำหนักตัวของเธอลดลงมาอยู่ที่ 37 กิโลกรัม และขนาดรอบเอว 46 เซนติเมตร (ราว 18 นิ้ว)

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Thuý Nga Entertainment

         อันกี่เผยถึงวิธีที่ค่อนข้างจะไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ จากเมื่อก่อนที่เธอกินวันละ 3 มื้อตามปกติ ก็ลดปริมาณการกินเหลือแค่วันละมื้อ หรือบางครั้งก็ 2 วันต่อ 1 มื้อ

         โดยอาหารที่เธอกินก็จะเป็นพวกผัก อกไก่ และผลไม้ งดอาหารประเภทแป้งมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว รวมทั้งต้องสวมชุดรัดรูปลักษณะเหมือนคอร์เซ็ตที่เอวทุกวันเกือบตลอดเวลา จะถอดแค่ตอนกลางคืนก่อนนอนเท่านั้น


         อันกี่เผยว่า เธอไม่เคยมีปัญหาทางสุขภาพ ปัญหาเดียวที่เธอมีคือ กางเกงชั้นในที่เธอต้องหาซื้อเป็นไซซ์เล็กพิเศษมาก ซึ่งทำให้เธอต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าปกติ

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Thuý Nga Entertainment

         คลิปวิดีโอเรื่องราวของอันกี่ถูกโพสต์ลงทางเว็บไซต์ยูทูบเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งถูกนำมาแชร์ต่อกันเป็นกระแสไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา

         ในขณะที่หลายคนรู้สึกตกตะลึง ก็มีชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อย กล่าวตำหนิว่ารูปลักษณ์ของเธอไม่เป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งเตือนว่าการรัดเอวของเธอจนแน่นอาจส่งผลเสียต่ออวัยวะภายในของเธอในระยะยาว

         อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเอวของสาวเวียดนามรายนี้ที่ดูว่าบางมากแล้ว แต่ก็ยังแพ้ของสาวเมียนมา ที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่ฮือฮาด้วยขนาดเอวที่เล็กเพียงแค่ 13.7 นิ้ว เท่านั้น (อ่านเพิ่มเติม : ขยี้ตาแตก สาวเมียนมาอวดเอวเล็กเว่อร์ เอวคอดกิ่วขนาดเพียง 13.7 นิ้ว)

ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้านชานมทำอึ้ง เอวคอดกิ่วนาฬิกาทรายของจริง แค่ 18 นิ้ว เผย 1-2 วัน กินมื้อเดียว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 21:50:04 43,037 อ่าน
TOP