x close

โอละพ่อ ลูกสาวพาพ่อติดโควิด 19 ทิ้งวัดจนโดนสาป เรื่องกลับตาลปัตร ไม่ใช่ลูกอกตัญญู

          ลูกสาวพาพ่อติดโควิด 19 เดินทางข้ามจังหวัดมาทิ้งวัดไว้กับหลวงพ่อ สุดท้ายคนใกล้ชิดโดนกักตัวหมด ก่อนที่ครอบครัวจะโร่ปฏิเสธ ไม่ได้ทิ้ง แต่พ่ออยากมาหาเพื่อน

ทิ้งพ่อติดโควิด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีที่มีหญิงสาวกับสามี เดินทางมาที่วัดป่าสวนธรรมสวัสดี บ.หนองแวง จ.นครราชสีมา แจ้งหลวงพ่อสิทธิชัยว่า พ่อของตนเองเคยรู้จักกับหลวงพ่อสมัยอยู่ที่ อ.พลู จ.ขอนแก่น ต้องการมาพักอาศัยด้วย พูดจบก็รีบพาพ่อลงจากรถพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า แล้วขับรถหนีไปทันที ทิ้งท้ายสั้น ๆ ไว้ว่า "หลวงพ่อฝากด้วยนะ"

          อย่างไรก็ตาม ทราบว่าชายคนดังกล่าวติดโควิด 19 ทำให้เจ้าหน้าที่สวมชุด PPE ประสานเข้าช่วยเหลือที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของชายคนดังกล่าว ส่วนพระสงฆ์กับคนใกล้ชิดชายคนนี้ ต้องกักตัว 14 วัน

อ่านข่าว : แห่สาปลูกใจร้าย ขับรถเก๋งพาพ่อมาทิ้งวัด หลังรู้ว่าพ่อติดโควิด 19

          ล่าสุด วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสัมภาษณ์ถึงบ้านเลขที่ 107 ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทราบว่า คนที่พาพ่อไปวัดเป็นลูกสาว และยืนยันว่า ไม่ได้นำพ่อมาปล่อยทิ้งไว้ แต่พ่ออยากมาหาและอาศัยอยู่กับพระอาจารย์เอง เพราะรู้จักกันตั้งแต่สมัยอยู่ จ.ขอนแก่น

ทิ้งพ่อติดโควิด

          นายอรุณ อุบลแสง วัย 46 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พ่อไปขับรถแท็กซี่ที่กรุงเทพฯ แต่ช่วงหลังมีอาการป่วย ทำให้ขับรถได้ไม่ดี ทางเจ้าของอู่จึงพาพ่อมาหาพี่สาวที่ จ.ลพบุรี จากนั้นก็มีการคุยกัน ทราบว่า พ่ออยากมาหาพระอาจารย์ที่วัดแห่งหนึ่งที่ จ.นครราชสีมา พี่สาวจึงนำตัวมาส่ง แล้วก็กลับ จ.ลพบุรี ทันที โดยไม่ได้บอกตนเรื่องนี้

          พอตนรู้เรื่องก็ถามพี่สาว พี่สาวบอกว่า ไม่ได้เอาพ่อมาทิ้งที่วัด แต่เป็นเพราะพ่อวัย 80 ปี อยากมาหาหลวงพ่อสิทธชัย เพราะเคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยทราบเลยว่า พ่อติดโควิด-19

ทิ้งพ่อติดโควิด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jimmy Jammy

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ลูกสาวพาพ่อติดโควิด 19 ทิ้งวัดจนโดนสาป เรื่องกลับตาลปัตร ไม่ใช่ลูกอกตัญญู อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:23:30 24,725 อ่าน
TOP