x close

คลิปกระบะป้ายแดงบดขยี้เก๋ง ใช้มีดไล่ฟันซ้ำ คาดอาจเป็นเรื่องโอละพ่อ-รับเป็น จนท. จริง

          คลิปกระบะป้ายแดงบดขยี้เก๋ง ใช้มีดไล่ฟันซ้ำ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะทั้งสองฝ่ายนั้นรู้จักกัน ส่วนคนฟันคือใครไม่รู้ พร้อมแจงสาเหตุ ทำไมคนถึงเข้าใจว่าเป็นตำรวจจับยาบ้า

          ในช่วงเช้าที่ผ่านมามีดราม่าดัง ๆ บนท้องถนนเรื่องหนึ่ง จากกรณีที่รถกระบะป้ายแดงขับเบียดรถเก๋งจนชิดขอบ จากนั้นก็เอามีดออกมาไล่ทุบรถ ส่วนคู่กรณีก็ถือปืน คนที่ขับรถผ่านต่างสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องทำรุนแรงขนาดนี้ ทำให้มีการถกเถียงกันหลายประเด็นจนเสียงแตก

          อ่านข่าว : คลิปกระบะป้ายแดง ไล่ตามเก๋งแหลก บดขยี้ชิดขอบถนน ลงมารุมฟันซ้ำ งานนี้มีถกเสียงแตก

          ล่าสุด วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ข่าวช่องวัน ไปสัมภาษณ์คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว จนสามารถสรุปได้ว่า เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องโอละพ่อ โดยทั้งสองคนยืนยันว่า รู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เรื่องราวที่อยู่ในคลิป ความจริงมีดังนี้

          ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถเก๋งสีขาวขับปาดหน้ารถกระบะ พร้อมโชว์ปืนบีบีกันขึ้นมาขู่ เพื่อแกล้งอีกฝ่าย แต่ฝั่งรถกระบะนั้นจำไม่ได้ว่า คู่กรณีคือเพื่อน ก็รีบขับไล่ตามแล้วก็ปาดตามในคลิป

          จังหวะนั้นเอง มีผู้ชายคนหนึ่งถือมีดรีบวิ่งขึ้นมาบนหลังคา ดังที่เห็นในคลิป ซึ่งทั้งสองฝ่ายยืนยันว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร วิ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ ส่วนทางเจ้าของรถเก๋งก็คิดว่า อาจจะเป็นคู่อริเก่าของเขาที่มาเห็นจังหวะนี้พอดี

          นอกจากนี้ ช่วงที่เกิดเรื่องก็มีคนมามุงดูเยอะมาก คนขับรถกระบะจึงตะโกนไปว่า เป็นตำรวจจับยาบ้า เพื่อให้คนที่มามุงสลายกันไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน
 

ตำรวจ ยืนยัน กระบะเป็นตำรวจจริง


          เรื่องเด่นออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ แต่มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อติดตามคู่กรณีทั้ง 2 คนมาให้รายละเอียด

          ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า เจ้าของรถกระบะเป็นตำรวจนั้น ผลการตรวจสอบพบว่า ผู้ที่ครอบครองรถกระบะดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง แต่อยู่ในสังกัดใดขอเวลาในการติดตามตัวเพื่อสอบถาม


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน , เรื่องเด่นออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกระบะป้ายแดงบดขยี้เก๋ง ใช้มีดไล่ฟันซ้ำ คาดอาจเป็นเรื่องโอละพ่อ-รับเป็น จนท. จริง โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:31:25 50,182 อ่าน
TOP