x close

แฉเรื่องลับหมู่บ้านนักกีฬา ความอื้อฉาวเรื่องเซ็กส์ ที่ห้ามกันไม่ได้ จัดหนักแบบเกินต้าน

 
             อดีตนักกรีฑา ออกโรงแฉหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก กับเรื่องเซ็กส์เป็นของคู่กัน ลั่นมันห้ามไม่ได้จริง ๆ เป็นปัญหามาเนิ่นนาน อีกหลายเสียงคอนเฟิร์ม จัดหนักตั้งแต่ในห้องจนถึงกลางแจ้ง
ที่พักนักกีฬา
ภาพจาก BEHROUZ MEHRI / AFP

              มหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ยังคงเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก ไม่เพียงแต่ในด้านเกมการแข่งขันต่าง ๆ แต่ยังรวมไปถึงเรื่องราวลับ ๆ ในหมู่นักกีฬา ทำให้ข่าวการนำเตียงลังกระดาษมาใช้ในห้องพักนักกีฬาสร้างความฮือฮาไปทั่ว โดยมีสื่อต่างชาติหลายแห่งพยายามเล่นข่าวว่าจุดประสงค์ของเตียงดังกล่าวน่าจะมีไว้เพื่อป้องกันการทำกิจกรรมทางเพศในหมู่นักกีฬา แม้ต่อมาจะมีนักกีฬาหลายคนพากันออกมาท้าพิสูจน์กว่าข่าวเตียงกระดาษต้านเซ็กส์น่าจะเป็นเพียงเฟกนิวส์ก็ตาม

              แต่ทำไมเรื่องดังกล่าวจึงกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนขนาดนั้น และต่อให้ทางผู้จัดการแข่งขันจะพยายามหามาตรการมาใช้เพื่อป้องกันการมีเซ็กส์ในหมู่นักกีฬาจริง ๆ จะสามารถทำได้หรือไม่ เว็บไซต์มิเรอร์ ได้มีรายงานในเรื่องดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

              โดยพบว่าเรื่องเซ็กส์ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก เป็นประเด็นที่สร้างความอื้อฉาวมาหลายสิบปีแล้ว มีนักกีฬามากมายที่ฉกฉวยช่วงเวลาในการแข่งขันกีฬา สร้างเสริมประสบการณ์สุดคึกคะนองในแบบครั้งหนึ่งในชีวิต จัดหนักจัดเต็มกันทุกที่ไม่ว่าจะภายในห้องพัก หรือแม้แต่สถานที่กลางแจ้ง
 
              ด้าน ซูเซน เทียดต์เค อดีตนักกรีฑาหญิงชาวเยอรมันที่เคยเข้าร่วมโอลิมปิกมาหลายครั้ง ได้เผยกับสื่อเยอรมนี "Bild" ว่า การห้ามมีเซ็กส์ในหมู่นักกีฬาเป็นเรื่องน่าหัวเราะมากสำหรับเธอ มันไม่ได้ผลเลยสักนิด และย้ำว่าเรื่องเซ็กส์นั้นเป็นประเด็นปัญหาภายในหมู่บ้านนักกีฬาอยู่เสมอ
 
              "นักกีฬามีสภาพร่างกายอยู่ในจุดสูงสุดที่โอลิมปิก และเมื่อการแข่งขันจบลง พวกเขาก็ต้องการปลดปล่อยพลังงาน" เทียดต์เค กล่าว

              เธอชี้ว่า มันช่วยไม่ได้ที่เจ้าหน้าที่ของโตเกียวโอลิมปิกจะแจกถุงยางแก่นักกีฬากว่า 160,000 ชิ้น แต่ถุงยางเหล่านี้ก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์บอกว่า นักกีฬาควรจะอดทนยับยั้งเรื่องเซ็กส์ไว้จนกว่าพวกเขาจะกลับไปยังบ้านเกิด เมื่อการแข่งขันจบลง
 
              เทียดต์เค ซึ่งเคยเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกตั้งแต่ บาร์เซโลนา 1992 บอกว่า เหล่าโค้ชมักบอกว่าการมีเซ็กส์ก่อนการแข่งขันนั้นไม่ใช่ไอเดียที่ดีนัก แต่เมื่อนักกีฬาจบการแข่งขันแล้ว หลายคนก็ลุยไม่ยั้งโดยบางครั้งตั้งแต่ดึกจนถึงรุ่งสางของวันรุ่งขึ้น

              "คุณมักจะได้ยินเสียงปาร์ตี้ของคนอื่น ๆ เสมอ บางคนเราก็แทบจะนอนไม่ได้ มีปาร์ตี้หนึ่งเกิดขึ้นหลังจากอีกปาร์ตี้หนึ่ง จากนั้นก็มีแอลกอฮอล์มาแจมด้วย" เทียดต์เค กล่าว

             กลายเป็นที่รู้กันว่าเรื่องเซ็กส์กับโอลิมปิกเป็นของที่มาด้วยกัน เริ่มมีการแจกถุงยางอนามัยในหมู่บ้านนักกีฬานับตั้งแต่การแข่งขันในปี 1988 โดยในริโอเกมส์ 2016 ผู้จัดงานมีการแจกถุงยางกว่า 450,000 ชิ้นแก่นักกีฬาที่พร้อมออกศึก และในโตเกียว โอลิมปิก 2020 ก็มีแผนแจกถุงยาง 160,000 ชิ้น แก่นักกีฬากว่า 11,1000 คนเช่นกัน แม้ทางผู้จัดจะอ้างว่าเป็นเพียงของที่ระลึกก็ตาม
 
              ข่าวอื้อฉาวเรื่องเซ็กส์ในหมู่บ้านนักกีฬาเริ่มเป็นที่พูดถึงครั้งแรก นับตั้งแต่โอลิมปิก 1992 ที่บาร์เซโลนา หลังมีรายงานพบรถบรรทุกยาคุมกำเนิดจำนวนมาก ถูกนำเข้ามาภายในเมือง
 
ที่พักนักกีฬา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              ขณะที่ แมทธิว ซาเอ็ด อดีตนักปิงปองอังกฤษ ที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 1992 เผยว่าเขามีประสบการณ์เซ็กส์ในช่วงเวลา 2 สัปดาห์ครึ่งที่จัดการแข่งขัน มากยิ่งกว่าที่เขาเคยมีมาตลอดชีวิตเสียอีก เขามักถูกถามบ่อย ๆ ว่าหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกจะเป็นเหมือนเทศกาลเซ็กส์ตามที่คนเข้าใจหรือไม่ คำตอบของเขายังเป็นเช่นเดิมเสมอ คือ ใช่
 
               ด้วยการฝึกหนักทุกวันเป็นเวลาหลายปี ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ทำให้นักกีฬาโอลิมปิกมักมีเวลาออกเดตน้อย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาอยากจะชดเชยเวลาที่เสียไปทันทีที่การแข่งขันสิ้นสุดลง โดยอดีตนักกีฬารายหนึ่งเผยว่า หลังจากพิธีปิด เกมที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น การแลกเปลี่ยนห้องในหมู่บ้านนักกีฬากลายมาเป็นเรื่องปกติ โดยนักกีฬาจะนำถุงเท้ามาแขวนไว้ที่ลูกบิดประตู แทนสัญลักษณ์บอกคนอื่น ๆ ไม่ให้มายุ่งกับพวกเขา
 
              นักกีฬารายหนึ่งเผยว่า ในการแข่งขันเมื่อปี 2010 มีนักกีฬา 6 คนจากเยอรมนี แคนาดา และออสเตรีย ถึงขั้นกระโจนลงอ่างน้ำร้อนเพื่อหาความสำราญ อย่างเป็นบ้าเป็นหลัง
 
              ด้าน โฮป โซโล นักฟุตบอลชาวอเมริกัน ยอมรับว่าเธอเคยเห็นผู้เข้าแข่งขันมีเซ็กส์กันในพื้นที่เปิดโล่ง ทั้งบนพื้นหญ้าหรือแม้แต่ระหว่างตึก
 
              ยังมีนักกีฬาอีกหลายคนที่ออกมาบอกเล่าประสบการณ์ หรือการพบเห็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ภายในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกอีกหลายคน เป็นเรื่องที่สะท้อนอย่างชัดเจนถึงปัญหาในเรื่องดังกล่าวที่มักเกิดขึ้นในหมู่นักกีฬาอยู่เสมอ และเป็นความท้าทายของการจัดกีฬาโอลิมปิกในโตเกียว ที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยต้องคอยจับตาดูเพื่อให้เป็นไปตามกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมในหมู่นักกีฬา ท่ามกลางสถานการณ์ความกังวลเรื่องโรคระบาดในขณะนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์, Fox Sports 











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเรื่องลับหมู่บ้านนักกีฬา ความอื้อฉาวเรื่องเซ็กส์ ที่ห้ามกันไม่ได้ จัดหนักแบบเกินต้าน อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 20:25:58 182,375 อ่าน
TOP