x close

เบื้องหลังดีล น้องเมย์ รัชนก ได้ใส่เสื้อแขนกุด จากสปิริตของ 2 แบรนด์ดัง หลังดราม่าโอลิมปิก 2020

          เผยเบื้องหลังน้องเมย์ รัชนก สวมเสื้อแขนกุด ในโอลิมปิก 2020 จากการร่วมมือและให้เกียรติกันของ 2 แบรนด์ดัง ที่ต่างฝ่ายต่างยอมถอยเพื่อผลประโยชน์ของชาติ ชื่นชมจริง ๆ


          หลังจากที่น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สามารถเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายในการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิก 2020 ประเภทหญิงเดี่ยว โดยจะไปพบกับมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน อย่างไรก็ตาม ไฮไลต์สำคัญกลับไม่ได้อยู่ที่ตรงการเข้ารอบ แต่อยู่ที่เสื้อแข่งของน้องเมย์ มีการเปลี่ยนเป็นเสื้อแขนสั้นกุด ไม่มียี่ห้อติดเอาไว้ ทำให้คนสงสัยว่า เรื่องนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเสียงวิจารณ์ถึงชุดแข่งว่าไม่เหมาะสมกับสรีระของนักกีฬา รุ่มร่าม ตีลูกลำบาก

อ่านข่าว : น้องเมย์ รัชนก สวมเสื้อฟ้าแขนกุด สยบดราม่าชุดแข่ง โค่นอินโดนีเซีย ทะลุ 8 ทีมเจอมือ 1 โลก

          ล่าสุด วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 แนวหน้า รายงานว่า นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 เปิดเผยเบื้องหลังเรื่องนี้ว่า ได้รับการติดต่อประสานงานมาจากคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ว่า จะขอปรับแก้ตรงนี้ ด้วยการให้น้องเมย์สวมเสื้อแขนกุด ที่ไม่มีโลโก้ของแกรนด์ สปอร์ต สปอนเซอร์หลักและก็จะไม่มีโลโก้ของยี่ห้ออื่นเช่นกัน


          ทั้งนี้ ทางแกรนด์สปอร์ตอนุญาตให้ทำแบบนี้ได้ และแจ้งกับทางสหพันธ์แบดมินตันโลกแล้วด้วย จึงกลายเป็นที่มาของชุดดังกล่าว หลังจากนี้แกรนด์สปอร์ตเตรียมทำชุดใหม่ส่งมาให้ แต่ไม่มีใครเดินทางมาญี่ปุ่นแล้ว และติดเรื่องการเดินทางเข้าประเทศ ทำให้เสื้อมาไม่ถึง ถึงกระนั้นก็ไม่มีปัญหา เพราะโอลิมปิกไทย จะดูแลในภาพรวมของการใส่ชุดรายวัน แต่ในรายละเอียดทางสมาคมจะคุยกับแกรนด์สปอร์ตโดยตรง

          ด้านสายสวรรค์ ขยันยิ่ง ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เปิดเผยเบื้องหลังผ่านทวิตเตอร์ @ning_saisawan ว่า เสื้อที่น้องเมย์ใส่แข่งในวันนี้ เป็นเสื้อของแบรนด์โยเน็กซ์ ที่มีการเอาธงชาติปิดทับตราโลโก้เสื้อลงไป

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างชื่นชมว่าเป็นการร่วมมือกันทั้ง 2 แบรนด์ที่น่าชมเชย แกรนด์สปอร์ตยอมเสียผลประโยชน์เพื่อทำให้เมย์ รัชนก มีชุดแข่งที่กระชับกว่าเดิมและทางแบรนด์ Yonex ก็ยินยอมให้เอาธงชาติทับแบรนด์โลโก้ของบริษัท ทั้งที่มีโอกาสโปรโมตเสื้อผ้าของตัวเอง




ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, ทวิตเตอร์ @ning_saisawan



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังดีล น้องเมย์ รัชนก ได้ใส่เสื้อแขนกุด จากสปิริตของ 2 แบรนด์ดัง หลังดราม่าโอลิมปิก 2020 อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:23:26 25,736 อ่าน
TOP