x close

ซื้อโซฟายาวไว้นอนเหยียด แถมรีวิวได้ 5 ดาว กล่องมาแล้วตบเข่าฉาด โดนแล้ว !


          สาวซื้อโซฟายาวไว้กะนอนเหยียดจากแอปฯ ดัง แถมรีวิวยังได้ 5 ดาว ราคาโดนใจต้องรีบคว้า พอของมาส่งแล้วตบเข่าฉาดทันที ตอนที่ซื้อยังไม่เขียนขนาดนี้เลย

ซื้อของออนไลน์
             ในยุคนี้ การสั่งของออนไลน์ดูจะกลายเป็นเรื่องปกติ ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย ไม่ต้องวุ่นวายกับการขนส่งเอาของกลับบ้านมาเอง แถมยังมีโปรโมชั่นและราคาที่น่าซื้อสุด ๆ แต่ถึงกระนั้น ก็ต้องแลกมากับการที่ไม่เห็นสินค้าก่อน จนทำให้บางครั้ง ของที่ได้มาก็ไม่ตรงปกเสียทีเดียว

             ล่าสุด เฟซบุ๊ก Kodchamon Thavipakterachort ก็ได้เผยเรื่องราวของเธอเอง ที่สั่งโซฟามาจากแอปฯ ชื่อดัง เป็นโซฟาพร้อมเบาะรองนั่งในราคาดี๊ดี แถมมีรีวิว 5 ดาวการันตีความคุ้ม เธอเลยซื้อโดยไม่ลังเล รอวันที่ของจะมาส่ง กะเอาไว้นอนเหยียดสบาย ๆ

ซื้อของออนไลน์
             แต่พอของมาส่ง แกะกล่องปุ๊บ ก็ถึงกับผงะ เพราะโซฟาที่ว่านั้นกลายเป็นโซฟาจิ๋วขนาด 12 นิ้ว คนนอนไม่ได้ถ้าตุ๊กตาเหยียดอาจจะพอได้ เธอเลยกลับไปเช็กอีกครั้งว่าสั่งถูกไหม ก่อนจะพบว่าทางร้านได้แก้ไขแคปชั่น และบอกว่าโซฟานั้นเป็นย่อส่วน ความยาว 12 นิ้ว ซึ่งตอนที่ซื้อเธอก็จำได้ว่าคำอธิบายสินค้าไม่ขนาดนี้ งานนี้อาจมีน้ำตาตก

             อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ก็ยังบอกว่า เห็นรีวิว 5 ดาวพร้อมรูปก็นึกว่านั่งได้แบบนั้นจริง ๆ และเป็นคนชอบโซฟาแนวนี้อยู่แล้ว แต่วันนี้ก็ถือว่าขายขำเอาฮา ๆ เพราะปกติเป็นคนสั่งของออนไลน์แล้วไม่ค่อยพลาด แต่อันนี้สั่งมาแล้วพลาดจริง ๆ พอเอาน้องแมวมานั่ง สรุปน้องแมวก็ยังนั่งไม่ได้ แถมกาวตรงเบาะก็หลุด เออ...เอาเข้าไป !

ซื้อของออนไลน์


             เอาเป็นว่าใครอยากสั่งของออนไลน์ ก่อนสั่งต้องดูให้ดี ๆ เพราะรีวิวสมัยนี้อาจจะเชื่อถืออะไรไม่ได้ ไม่งั้นเปิดกล่องมาเซ็งไม่รู้ด้วยนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kodchamon Thavipakterachort

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโซฟายาวไว้นอนเหยียด แถมรีวิวได้ 5 ดาว กล่องมาแล้วตบเข่าฉาด โดนแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 08:36:25 145,456 อ่าน
TOP