x close

สุดพลิกผัน.. ลุงพลัดตกบ่อน้ำ ติดอยู่หลายชั่วโมงจนเป็นข่าว ทำได้เจอญาติที่พลัดพราก 15 ปี


            ลุงพลัดตกบ่อน้ำนาน 5 ชั่วโมง ญาติได้เห็นข่าวจึงจำได้ พบเป็นคนในครอบครัวที่พลัดพรากกัน 15 ปี ด้านเทศบาลเข้าเยี่ยม ให้ 2 ฝ่ายวิดีโอคอลคุยกัน ปลื้มใจจนน้ำตานอง เตรียมพาส่งกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์

            จากกรณีลุง วัย 55 ปี พลัดตกบ่อน้ำลึก 17 เมตร ลอยคอนานกว่า 5 ชั่วโมง ต่อมาเพื่อนบ้านได้ยินเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยจนรอดชีวิตหวุดหวิด และกลายเป็นข่าวโด่งดังเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น


            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับการประสานจากญาติของลุงที่พลัดตกบ่อว่า ยืนยันว่า จากการดูในข่าวและในเพจของเทศบาล พบว่าคุณลุงนั้นเป็นญาติที่พลัดพรากจากครอบครัวไปนานกว่า 15 ปี จึงอยากที่จะติดต่อเพื่อพูดคุยและชวนกลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง

ตกบ่อน้ำ

            ด้าน นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ลงพื้นที่หมู่ 9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อคุยกับนายละเมียด อายุ 55 ปี คุณลุงที่ญาติตามหามากว่า 15 ปี โดยนำอาหารและสิ่งของเข้าเยี่ยม พร้อมให้วิดีโอคอลพูดคุยกับฝ่ายที่บอกว่าเป็นญาติ ว่าคุณลุงนั้นจำญาติ ๆ ได้หรือไม่ หลังไม่ได้เจอกันนานกว่า 15 ปี ปรากฏว่า เมื่อลุงเห็นหน้าของญาติ ๆ ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ต่างฝ่ายต่างดีใจร้องไห้  เป็นภาพที่ชวนประทับใจอย่างมาก

            นายละเมียด กล่าวขอขอบคุณนายกเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วและสื่อมวลชน ที่ให้การช่วยเหลือและนำเสนอข่าว จนพบญาติที่ตามหากันมานานถึง 15 ปี ขณะที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เตรียมพาคุณลุงกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ หลังจากสถานการณ์โควิด 19 และทุกอย่างดีขึ้นแล้ว

ตกบ่อน้ำ

ตกบ่อน้ำ

ตกบ่อน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดพลิกผัน.. ลุงพลัดตกบ่อน้ำ ติดอยู่หลายชั่วโมงจนเป็นข่าว ทำได้เจอญาติที่พลัดพราก 15 ปี อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:59:27 10,945 อ่าน
TOP