x close

เอาอีกแล้ว ! หนุ่มขับรถรุ่นดัง จอดเลนขวาสุด ข้ามเกาะกลางไปซื้อลาบ ชาวบ้านสวดเพียบ



           โซเชียลเผยคลิป หนุ่มสุดมักง่าย กะพริบไฟจอดเลนขวาสุด ถึงว่ารถเป็นอะไร ที่ไหนได้ลงไปซื้อลาบ จากร้านริมถนนอีกฝั่ง โซเชียลจวกยับ ทำแบบนี้อันตรายทั้งตัวเอง และคนอื่นที่ขับตามมา 





             วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน แชร์คลิปสะท้อนนิสัยสุดมักง่ายของผู้ใช้รถใช้ถนนบางราย ที่มักจะนึกถึงความสะดวกสบายของตัวเองเข้าว่า โดยไม่สนใจผู้ความปลอดภัยของตนเอง และผู้ร่วมทางคนอื่น ๆ ของชายคนหนึ่งที่จอดรถกะพริบไฟอยู่ที่เลนขวาสุด เพื่อลงไปซื้อของทั้ง ๆ ที่ถนนเส้นนั้นก็มีรถวิ่งอยู่จำนวนมาก จนการเป็นที่วิจารณ์อย่างมากในโซเชียล

             โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งขับรถ SUV สีขาว รุ่นดัง จอดรถและเปิดไฟอยู่เลนขวาสุด ทำให้รถที่วิ่งตามมาจำนวนมาก ต้องแซงซ้ายหลบ และหลังจากนั้นไม่นานชายเจ้าของรถ ก็เดินถือถุงคล้ายถุงอาหารเดินกลับมาจากถนนฝั่งตรงข้าม โดยทางผู้คลิปคลิปได้บอกว่า นึกว่าไปไหน ที่แท้ก็จอดรถลงไปเอาลาบ พร้อมบ่นว่าคิดได้ไง จอดซื้อของแทนที่จะจอดริมถนนทางซ้าย แต่กลับจอดชิดขวา


             ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยส่วนใหญ่มองว่า เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการจอดรถแบบนี้นั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างอันตราย ทั้งต่อตนเอง และผู้ขับรถคนอื่น ๆ และจากที่เห็นถนนเส้นดังกล่าวก็มีรถบรรทุกวิ่งจำนวนมาก ทำให้ยิ่งมีความเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

             นอกจากนี้ยังมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใดคนขับรถรุ่นนี้หลายคน จึงมักมีพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่ค่อยดี และกลายเป็นข่าวมาแล้วบ่อยครั้ง ซึ่งก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นเพราะอะไร

จอดรถเลนขวา ลงไปซื้อลาบ

จอดรถเลนขวา ลงไปซื้อลาบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้ว ! หนุ่มขับรถรุ่นดัง จอดเลนขวาสุด ข้ามเกาะกลางไปซื้อลาบ ชาวบ้านสวดเพียบ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2564 เวลา 14:19:34 15,215 อ่าน
TOP