x close

หนุ่มเจอปลาไหลด่าง สงสัยจะมีราคาไหม เชื่อ น้องมาให้โชค แต่ถ้ามีคนซื้อก็จะขาย

 
            หนุ่มเจอปลาไหลด่าง สงสัยจะขายได้ไหม หลังเห็นกระแสต้นไม้ด่างมาแรงมีราคา เชื่อ น้องมาให้โชค แต่ถ้ามีคนซื้อก็จะขาย

               ช่วง 1-2 ปี ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่ากระแสต้นไม้ด่างมาแรงสุด ๆ เพราะนอกจากความสวยงามแล้ว ราคาของพวกมันยังสูงชนิดที่ว่า ใครมีในครอบครองแล้วนำไปขาย ก็อาจจะรวยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว มีตั้งแต่หลักพันถึงหลักล้าน

              ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2564) เฟซบุ๊ก AngKrit Chotjittrakorn ได้โพสต์ภาพปลาไหลที่มีลักษณะด่าง พร้อมระบุข้อความว่า

              "ต้นไม้ด่าง ราคาซื้อรถได้ 1 คัน แล้วปลาไหลด่างแบบนี้ พอจะผ่อนค่างวดได้ไหมครับ"

ปลาไหลด่าง

              ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ต่างก็เข้ามาตอบระบุว่าเคยเห็นแต่ปลาไหลเผือก ปลาไหลด่างแบบนี้ไม่เคยเห็น, ลูกงูเหลือมหรือเปล่า ฯลฯ

ปลาไหลด่าง

              ต่อมาผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์คือ นายกฤษณะ โชติจิตรากรณ์ อายุ 27 ปี ระบุว่าตนไปซื้อปลาไหลมาจากตลาด ไม่ได้สังเกตว่ามีปลาไหลด่างติดมาด้วย ซึ่งตนตั้งใจจะนำปลาไหลไปปล่อยช่วงเข้าพรรษา เมื่อเห็นปลาไหลด่างก็เกิดความสงสัยว่าต้นไม้ด่างที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขายได้ราคาหลายแสน พอที่จะซื้อรถได้ 1 คัน แล้วปลาไหลแบบนี้ราคาพอที่จะเป็นค่างวดรถได้หรือไม่ เพราะช่วงนี้วิกฤตโควิด ต้องหาเงินส่งค่างวดรถ

              นายกฤษณะ บอกอีกว่า หลังจากนั้นก็ลองโพสต์ถามกระแสโซเชียลว่าปลาไหลด่างมีราคาไหม เพราะเห็นกระแสต้นไม้ด่างมีราคาดี ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเห็นปลาไหลด่าง ส่วนตัวก็มีความเชื่อว่า น่าจะมีโชค โดยตั้งใจว่าปลาไหลด่างตัวนี้คงจะเลี้ยงเอาไว้ เผื่อมีใครมาซื้อจะได้ขายต่อเผื่อมีราคากับเขาบ้าง เพราะช่วงสถานการณ์ แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เงินทองยิ่งหายาก

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอปลาไหลด่าง สงสัยจะมีราคาไหม เชื่อ น้องมาให้โชค แต่ถ้ามีคนซื้อก็จะขาย โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 21:41:34 10,093 อ่าน
TOP