x close

เขินไม่ไหว หนุ่มช่วยสาวล้มในฟิตเนส ลงเอยได้เป็นคู่เดต จังหวะเป๊ะอย่างกับหนังรัก




          โมเมนต์เขินแรง หนุ่มโผเข้าช่วยสาวล้มในฟิตเนส ก่อนลงเอยได้เป็นคู่เดตกันจริง จังหวะเป๊ะอย่างกับหนังรักโรแมนติก คนดูยิ้มแก้มแตก



ล้มในฟิสเนตจนได้คู่เดต
ภาพจาก tiktok @fitby.ash

            ไม่รู้ว่าเพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิตที่ทำให้หลาย ๆ คนได้เจอคู่รักในชีวิตจริง หญิงสาวรายนี้ก็เช่นกัน จากอุบัติเหตุความผิดพลาดที่ทำให้เธอต้องอาย กลับกลายเป็นได้คู่เดตแถมมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

            เมื่อวันที่ 28 กรกฎคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวจากหญิงสาวนามว่า แอชลีย์ เธอได้อัปโหลดคลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok @fitby.ash เผยให้เห็นโมเมนต์คาดไม่ถึง ขณะที่เธออยู่ในฟิตเนส กำลังเล่นเครื่องยกน้ำหนักทำท่าควอต แต่อยู่ ๆ ก็เกิดเสียการทรงตัวลื่นก้นจ้ำเบ้า

            จังหวะนั้นเอง มีหนุ่มแปลกหน้ารายหนึ่งเห็นเข้าพอดี จึงรีบโผเข้าไปช่วยพยุงตัวเธอขึ้นมา ทำให้เธอรู้สึกทั้งเขินและอายมาก หัวเราะออกมากลบเกลื่อน และแคปชั่นของเธอบอกว่า "ตอนนี้ฉันกำลังได้ไปเที่ยวกัน 5555"

ล้มในฟิสเนตจนได้คู่เดต
ภาพจาก tiktok @fitby.ash

            ภายหลังจากแอชลีย์โพสต์คลิปวิดีโอเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่วันก็มีผู้เข้าไปชมมากเกือบ 8 ล้านวิว และกดถูกใจมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความประทับใจ บอกว่าสัมผัสได้ถึงเคมีของทั้งคู่ และหลายคนต่างเชียร์ให้เธอไปเดตกับเขา

            ต่อมา แอชลีย์จึงได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตหลังจากโมเมนต์ชวนใจเต้นแรงนั้น ยืนยันว่าเธอและหนุ่มใจดีได้ไปออกเดตกันจริง ๆ ทั้งขับรถไปเที่ยวด้วยกัน ช่วยเธอฝึกออกกำลังกายที่เครื่องเล่นเดิม ทั้งยังไปกินอาหารด้วยกันอย่างสุดสวีต เห็นแล้วเขินตามไปด้วย  

            งานนี้เลยกลายเป็นมีแฟนคลับที่ติดตามเธอเข้าไปคอมเมนต์ตื่นเต้นดีใจด้วย กล่าวว่า "พวกคุณน่ารักมาก ๆ" และ "เธอคือไอดอลเลย สาว ๆ หลายคนมุ่งมั่นและฝันอยากจะเจอแบบนี้บ้าง"

            อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนมองว่าความบังเอิญนี้ดูไม่สมจริง สงสัยว่าอาจจะเป็นการจัดฉาก หรือทั้งคู่อาจจะคบกันก่อนที่จะมาถ่ายคลิปด้วยกัน  

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินไม่ไหว หนุ่มช่วยสาวล้มในฟิตเนส ลงเอยได้เป็นคู่เดต จังหวะเป๊ะอย่างกับหนังรัก อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 08:49:05 48,177 อ่าน
TOP