x close

คลิปลูกช้างขี้อ้อน งอแงหวงที่นอน แม่ช้างเรียกก็ไม่ไป น้องจะนอนกับพ่อจ๋า...ฮิตแรง 6 ล้านวิว


           คนดูเกิน 6 ล้าน คลิปลูกช้าง จูเนียร์ หวงที่นอน ยื้อยุดฉุดกระชากกับเจ้าของกันสุดน่ารัก แถมแม่ช้างเรียกก็ไม่ยอมไป น้อนจะนอนกับพ่อจ๋า

จูเนียร์ลูกช้างขี้อ้อน
          กลายเป็นคลิปน่ารักเรียกรอยยิ้มในโลกออนไลน์กันถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับคลิปน้องจูเนียร์ ลูกช้างหวงที่นอน จากเพจเฟซบุ๊ก น้องจูเนียร์ Family ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า "น้องจูเนียร์จะนอนกับพ่อจ๋า หรือแม่ธันวา"

          ทั้งนี้ในคลิปจะเห็นว่า พ่อจ๋าซึ่งเป็นเจ้าของน้องจูเนียร์ ได้ทำการยึดที่นอนที่เหล่าแฟนคลับน้องซื้อมาให้ ทำให้น้องหวงไม่ยอมให้นอน ทั้งยื้อยุด ฉุดกระชากผ้านวมกับพ่อจ๋า

จูเนียร์ลูกช้างขี้อ้อน
          เมื่อพ่อจ๋าไม่ยอมลุกก็นอนทับ นั่งทับ เอางวง เอาขาหน้าก่ายพ่อก็แล้ว พ่อก็ไม่ยอมลุก เลยขึ้นคร่อมซะเลย แถมพอแม่ธันวา แม่ช้างส่งเสียงเรียกก็ไม่ยอมไปหา ดึงดันจะนอนกับพ่อจ๋าให้ได้ จนสุดท้ายพ่อจ๋าต้องยอมแพ้น้องจูเนียร์ นอนห่มผ้านวมสบายใจ

          งานนี้ทำเอาคนที่ได้ดูคลิปนี้ ต้องเผลอยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูช้างน้อย จนล่าสุดยอดวิวทะลุเกิน 6 ล้านวิวไปแล้ว เจอแต่หมา แมวเซเลบ คราวนี้มาเจอช้างเซเลบบ้าง คิวท์ไม่แพ้กันเล้ยย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปลูกช้างขี้อ้อน งอแงหวงที่นอน แม่ช้างเรียกก็ไม่ไป น้องจะนอนกับพ่อจ๋า...ฮิตแรง 6 ล้านวิว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:37:10 35,097 อ่าน
TOP