x close

หนุ่มช้ำระทม รู้ว่าเมียนอกใจผ่าน Netflix แถมยังโดนชายชู้ทิ้งทวนไว้ให้ สุดเจ็บแสบ


            หนุ่มแชร์ประสบการณ์สุดช้ำ รู้ว่าภรรยานอกใจไปมีชู้ผ่านทางบัญชีของ Netflix แถมยังโดนผู้ชายคนใหม่ทิ้งทวนไว้ให้ สุดเจ็บแสบ

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก WeDesing / Shutterstock.com

            Netflix บริการสตรีมมิ่งสื่อบันเทิงชื่อดัง นับเป็นเป็นกิจกรรมผ่อนคลายยามว่างยอดฮิตสำหรับหลาย ๆ คน แต่สำหรับหนุ่มรายนี้ เขาไม่เคยคาดคิดว่ามันจะกลายเป็นช่องทางที่ทำให้เขาได้รู้ความจริงว่า.. ภรรยานอกใจ

            เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ของอังกฤษ เผยว่า มีหนุ่มรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้แชร์ประสบการณ์รักสุดช้ำผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit โดยเขาได้เผยภาพที่ได้รับอีเมลจากทาง Netflix แจ้งเกี่ยวกับบัญชีของเขา ระบุว่าได้เปลี่ยนอีเมลของเขาให้ใหม่แล้ว ทำให้เขาไม่สามารถใช้อีเมลเดิมเพื่อใช้งานได้อีก

            ฟังดูเผิน ๆ เหมือนจะเป็นเรื่องทั่วไปที่มีผู้ไม่ประสงค์ดีพยายามจะเข้าถึงบัญชีส่วนตัวของคุณ แต่แค่ได้เห็นอีเมล หนุ่มรายนี้ก็รู้ได้ในทันทีว่า มันถูกส่งมาจากชายชู้ของภรรยา นั่นก็เพราะว่า ชายชู้คนนี้แสบมาก เปลี่ยนชื่อบัญชีผู้ใช้ของเขาใหม่ เป็นชื่อว่า "คนที่นอนกับเมียเก่าคุณ"

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก reddit

            หนุ่มเจ้าของเรื่องเผยว่า เขากับภรรยามีปัญหาทะเลาะกันและกำลังจะแยกทางกัน คิดมาตลอดว่าเป็นเพราะเรื่องระหว่างสองคน ไม่เคยรู้มาก่อนว่าภรรยาจะไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่นก่อนแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้หย่ากันด้วยซ้ำ

            โดยหนุ่มรายนี้ได้เขียนแคปชั่นภาพระบุว่า "ไม่รู้ว่าใครที่เป็นขยะมากกว่ากัน ระหว่างเมียเก่าผมหรือว่าผู้ชายที่น่าสะอิดสะเอียนคนนี้"

            ภายหลังจากเรื่องราวของเขาถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ หลายคนรู้สึกเห็นใจเขาและรังเกียจพฤติกรรมของอีกฝ่าย พร้อมทั้งแนะนำให้เขาติดต่อไปยัง Netflix เพื่อยืนยันตัวตนที่แท้จริง และแจ้งว่าเขาไม่ใช่ผู้ที่ติดต่อไปขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้และอีเมลเช่นนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก unilad, independent



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำระทม รู้ว่าเมียนอกใจผ่าน Netflix แถมยังโดนชายชู้ทิ้งทวนไว้ให้ สุดเจ็บแสบ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:09:11 48,802 อ่าน
TOP