x close

ทินเดอร์ยอดพุ่งกระฉูด คนแห่ปักหมุดหมู่บ้านนักกีฬาโอลิกปิก หวังเดตสุดยอดระดับโลก


            คนแห่ปักหมุดทินเดอร์ที่หมู่บ้านนักกีฬา โตเกียวโอลิกปิก 2020 หวังได้เดตสุดยอดระดับโลก จนกลายเป็นไวรัล ยอดผู้ใช้งานพุ่งกระฉูด

Tinder
ภาพจาก Vladimka production / Shutterstock.com

            วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็น และเดลี่เมล รายงานว่า เกิดเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจาก รีด เคฟเนอร์ นักแสดงตลก ในสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok เผยไอเดียจากแอปฯ หาคู่ยอดฮิตอย่างทินเดอร์ (Tinder) โดยการย้ายโลเคชั่นไปปักหมุดที่เหนือความคาดหมาย นั่นคือ หมู่บ้านนักกีฬาในโตเกียวโอลิกปิก 2020

            โดยจากคลิปของเคฟเนอร์จะเห็นว่า หลังจากปักหมุดไปที่หมู่บ้านนักกีฬา ก็พบกับนักกีฬาสาวจริง ๆ แม้ว่าหลังจากนั้นเขาจะออกมาบอกว่าเป็นแค่ทริกขำ ๆ แต่คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 6.8 ล้านวิว พร้อมทั้งแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

@reedkavner

I was on swim team until I was 12 so we'll have that in common

♬ Into The Thick Of It! - The Backyardigans



ปักหมุด Tinder หมู่บ้านนักกีฬา
ภาพจาก TikTok @reedkavner

            หลายคนต่างพากันเข้าไปลองใช้ทินเดอร์พลัส ซึ่งต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อที่จะสามารถย้ายไปปักหมุดโลเคชั่นที่ต้องการได้ และแน่นอนว่าต่างพากันแห่ไปปักหมุดที่หมู่บ้านนักกีฬาในกรุงโตเกียว เช่นเดียวกัน เพื่อจะได้มีโอกาสคุยกับสุดยอดนักกีฬาระดับโลก หรืออาจจะโชคดีได้ไปเดตด้วยจริง ๆ   

ปักหมุด Tinder หมู่บ้านนักกีฬา
ภาพจาก TikTok @reedkavner

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวิดีโอของเคฟเนอร์จะกลายเป็นไวรัลในปีนี้ แต่เขาไม่ใช่คนแรกที่ปิ๊งไอเดียเช่นนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ข้อมูลขอทินเดอร์ เผยให้เห็นว่ามีผู้ใช้เพิ่มขึ้น 1,850 เปอร์เซ็นต์ ที่พาตัวเองไปปักหมุดที่หมู่บ้านนักกีฬาในเมืองพย็องชัง

            สำหรับผู้ใช้แอปฯ โดยรวมเพิ่มขึ้นประมาณ 348 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาดังกล่าว และสำหรับปีล่าสุดนี้ จากกระแสไวรัลที่เกิดขึ้นจากวิดีโอของเคฟเนอร์ ก็คาดว่ายอดผู้ใช้ทินเดอร์น่าจะพุ่งกระฉูดเช่นเดียวกัน

ปักหมุด Tinder หมู่บ้านนักกีฬา
ภาพจาก TikTok @reedkavner

หมู่บ้านนักกีฬา
ภาพจาก yoshi0511 / Shutterstock.com

ขอบคุณข้อมูลจาก ซีเอ็นเอ็น, เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทินเดอร์ยอดพุ่งกระฉูด คนแห่ปักหมุดหมู่บ้านนักกีฬาโอลิกปิก หวังเดตสุดยอดระดับโลก อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2564 เวลา 13:33:24 10,385 อ่าน
TOP