x close

ดราม่า ! ไฮโซดัง ถูกชาวเน็ตขุดภาพฉีดไฟเซอร์ หวั่นใช้สิทธิ์ VVIP - เจ้าตัวโร่แจงแล้ว

          ชาวเน็ตข้องใจ ทำไม ไฮโซดัง ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ครบ 2 เข็มแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีการนำเข้ามาในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมขุดข้อมูลมาถกกัน 2 ฝั่ง ถ้าฉีดที่ต่างประเทศจริง เอาใบมาโชว์เลย


          กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ถึงประเด็นการบริหารวัคซีนโควิด 19 ไฟเซอร์ หลังพบว่ามีเงื่อนไขยิบย่อยสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่จะไม่ได้รับวัคซีนไฟเซอร์ ทั้งที่คนด่านหน้าควรจะได้รับกันหมด


          ล่าสุด (1 สิงหาคม 2564) โลกออนไลน์มีการมุ่งประเด็นไปที่เหตุใดคนบางกลุ่มถึงได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ครบ 2 เข็มแล้ว ทั้งที่ของบริจาคมาถึงวันที่ 30 กรกฎาคม โดยมีการกล่าวอ้างถึงเคสของ ไฮโซดัง ที่ได้โพสต์ภาพตอนฉีดวัคซีนลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมข้อความระบุว่า "Fully Vaccination" ซึ่งแปลว่าได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 แล้ว

ไฮโซดัง ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dr.Review


ชาวเน็ตขุดข้อมูล ไฮโซ ช. มาถกกัน

          เฟซบุ๊กเพจ Dr.Review ตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าไม่ใช่วัคซีนไฟเซอร์มาถึงไทยนานแล้ว แต่ลงรูปย้อนหลังแบบที่ชอบทำกัน ก็น่าสนใจว่าทำไมถึงมีคนบางกลุ่มสามารถฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็มได้ในประเทศไทย โดยที่ยังไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการ แถมยังเป็นการไปฉีดให้ถึงบ้านอีกด้วย หรือที่ผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งออกมาพูดว่า อย่าให้แฉว่าใครฉีดไฟเซอร์ไปแล้ว ก็ไม่น่าจะเป็นข่าวปลอม

          ขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็มาให้ข้อมูลว่า วันที่ไฮโซคนดังกล่าวโพสต์ว่าฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่สอง ก็ยังลงรูปอยู่ที่สนามยิงปืนอยู่เลย แต่ข้อมูลอีกด้านก็บอกว่า ภาพที่ลงว่ายิงปืนอาจจะเป็นภาพย้อนหลัง ไม่น่าใช่ช่วงเวลาเดียวกัน เพราะยังไม่เห็นคนใส่หน้ากากอนามัยเลย อีกอย่างตอนนี้สนามยิงปืนน่าจะปิด เจ้าหน้าที่คงไม่ยอมแน่ ๆ

           โดยคิดว่าไฮโซคนดังกล่าวน่าจะไปฉีดวัคซีนที่ต่างประเทศจริง พร้อมแนบภาพประกอบมายืนยันลักษณะของผ้าม่าน เก้าอี้และตัวห้องด้วยว่าอยู่ต่างประเทศจริง ๆ แต่ชาวเน็ตอีกส่วนก็ข้องใจว่าถ้าอยู่ต่างประเทศจริงจะลบภาพออกทำไม อีกอย่างที่ต่างประเทศมีบริการไปฉีดวัคซีนถึงบ้านด้วยหรือ ? ถ้าไปจริงก็เอาใบฉีดไฟเซอร์ที่ต่างประเทศมายืนยันเพื่อสยบดราม่าเลย

ไฮโซ ช. ขอเคลียร์


          ต่อมา ชัญญ่า ทามาดะ ที่ถูกโยงว่าเป็นไฮโซ ช. ได้ออกมาเคลียร์ โดยเผยว่า "ขออนุญาตชี้แจง Fake News นะคะ ชัญไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยนะคะ มาตั้งแต่ก่อนที่ประเทศไทยจะมี Pfizer เข้ามาอีกค่ะ ส่วนตัวเห็นด้วยที่ต้องฉีดวัคซีนคุณภาพให้กับบุคลากรด่านหน้าให้เร็วที่สุด ขออนุญาตให้เพจทุกเพจที่ออกมาโพสต์กล่าวหาชัญช่วยแก้ข่าวให้ด้วยนะคะ แล้วก็รบกวนหยุดพาดพิงถึงคนอื่นด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ" และยังบอกด้วยว่า "พึ่งตื่นอะ งงไปหมดเลย Call out ขนาดนี้ รัฐบาลคงให้ชัญอยู่หรอก"


           

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Dr.Review


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! ไฮโซดัง ถูกชาวเน็ตขุดภาพฉีดไฟเซอร์ หวั่นใช้สิทธิ์ VVIP - เจ้าตัวโร่แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 00:14:38 52,792 อ่าน
TOP