x close

นักพายเรือสาว อวดการใช้ถุงยางสุดบรรเจิด เอามาซ่อมเรือ ก่อนคว้า 2 เหรียญโอลิมปิก


            นักพายเรือสาวออสเตรเลีย อวดการใช้ถุงยางสุดบรรเจิด เอามาซ่อมเรือ ก่อนพาคว้า 2 เหรียญโอลิมปิก ทั้งเหรียญทอง และเหรียญทองแดง คนยอมใจในไอเดีย

เจสสิก้า ฟ็อกซ์
ภาพจาก Instagram jessfox94

            วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ NDTV รายงานว่า เจสสิก้า ฟ็อกซ์ นักพายเรือ วัย 27 ปี จากประเทศออสเตรเลีย เพิ่งจะกลายมาเป็นแชมป์โลกคนใหม่หลังสร้างผลงาน คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกได้จากการแข่งพายเรือแคนูสลาลอม หญิง อีกทั้งยังคว้าเหรียญทองแดงได้จากการแข่งพายเรือคายักมาครองได้อีกหนึ่งรางวัล อย่างไรก็ตาม ชื่อของนักพายเรือสาวได้กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์หลังจากที่เธอได้โชว์ไอเดียสุดสร้างสรรค์ นำของใกล้ตัวอย่าง "ถุงยางอนามัย" มาเป็นอุปกรณ์สำคัญในการซ่อมเรือคายักของเธอ



            โดยจากคลิป เจสสิก้า ฟ็อกซ์ โพสต์ลง TikTok เผยให้เห็นว่าบริเวณจมูกเรือคายักที่เธอใช้นั้นได้รับความเสียหาย เธอจึงซ่อมเรือด้วยการนำส่วนผสมคาร์บอนมาทาบนพื้นผิว ก่อนจะนำถุงยางอนามัยมาครอบบริเวณดังกล่าวไว้

            "พนันได้เลยว่าพวกคุณไม่เคยรู้ ว่าถุงยางอนามัยสามารถนำมาใช้สำหรับซ่อมเรือคายักได้" นักพายเรือสาวระบุในแคปชั่น
 

            เธอยังเผยอีกว่าการนำถุงยางอนามัยมาใช้เช่นนี้ ทำให้คาร์บอนมีพื้นผิวเรียบ
 
เจสสิก้า ฟ็อกซ์
ภาพจาก TikTok @jessfoxcanoe

            ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ก็ได้กลายมาเป็นไวรัลในเวลาไม่นาน ผู้คนต่างทึ่งกับความคิดสุดสร้างสรรค์ของเธอ บางคนบอกเลยว่า เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ทุกวันจริง ๆ

            การนำถุงยางอนามัยมาใช้ประโยชน์เช่นนี้นอกจากจะสะท้อนให้เห็นความคิดสร้างสรรค์ของเธอแล้ว ยังนับเป็นการนำของใกล้ตัวมาใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีรายงานว่าไม่ใช่เรื่องยากที่นักกีฬาจะหาถุงยางอนามัยภายในหมู่บ้านนักกีฬา เนื่องจากคณะผู้จัดการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 ได้มีการแจกถุงยางอนามัยจำนวนมากแก่นักกีฬา

            อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดงานยืนยันว่าถุงยางอนามัยที่แจกจ่ายไปนี้ไม่ใช่การสนับสนุนให้นักกีฬานำมาใช้มีเพศสัมพันธ์ภายในหมู่บ้านนักกีฬาระหว่างช่วงการแข่งขัน แต่เป็นเหมือนของที่ระลึก ในนักกีฬาเก็บไปใช้งานเมื่อกลับไปยังประเทศบ้านเกิดหลังสิ้นสุดการแข่งขันแล้ว  
 
เจสสิก้า ฟ็อกซ์
ภาพจาก Instagram jessfox94

เจสสิก้า ฟ็อกซ์
ภาพจาก Instagram jessfox94

เจสสิก้า ฟ็อกซ์
ภาพจาก CHARLY TRIBALLEAU / AFP

ขอบคุณข้อมูลจาก NDTV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักพายเรือสาว อวดการใช้ถุงยางสุดบรรเจิด เอามาซ่อมเรือ ก่อนคว้า 2 เหรียญโอลิมปิก อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2564 เวลา 16:20:37 13,303 อ่าน
TOP