x close

ไฮโซลูกนัท โพสต์ขอโทษ ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ ปมร่วมชุมนุมเมื่อครั้งอดีต ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว


          ไฮโซลูกนัท ขอโทษ ทักษิณ และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังเคยเสียมารยาท ล่วงเกินต่อหน้าสื่อครั้งในอดีต หวังได้โอกาสกล่าวคำสำนึกผิดต่อหน้าทั้งสองอดีตนายกรัฐมนตรี

ไฮโซลูกนัท

          กลายเป็นความเคลื่อนไหวที่ฮือฮาในแวดวงการเมือง กรณีนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ทายาทตระกูลธุรกิจดังระดับหมื่นล้าน อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพฯ เปิดเผยว่าเตรียมถูกตัดขาดจากครอบครัว เพราะกรณีมีจุดยืนแก้มาตรา 112 ก่อนจะออกมาขอโทษที่จุดยืนทางการเมืองในอดีตเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศตกต่ำมาถึงทุกวันนี้

          อ่านข่าว : ไฮโซลูกนัท ขอโทษคนไทย สุดละอายใจ เคยเป็นส่วนที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดตกต่ำ

ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ

          ล่าสุด (2 สิงหาคม 2564) ไฮโซลูกนัท โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ระบุข้อความ ขอโทษได้เคยล่วงเกินนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังในครั้งอดีตเคยเสียมารยาท ล่วงเกิน และลบหลู่เกียรติทั้ง 2 ท่านต่อหน้าสื่อและเป็นที่รับรู้โดยทั่วกันในหมู่ประชาชนมากมาย

          วันนี้ที่ต้องการจะกล่าวคำขอโทษต่อทั้ง 2 ท่านอย่างจริงใจและให้เกียรติ ผ่านช่องทางสาธารณะ เนื่องจากมองว่าหากเคยดูหมิ่นผ่านสื่อ แล้วไปขอโทษแบบส่วนตัว นั้นเป็นพฤติกรรมที่ใช้ไม่ได้ ตนจะไม่ทำแบบนั้นอย่างแน่นอน วันนี้ตนจึงขออนุญาตยกมือสองข้างขึ้นประนม แล้วกล่าวคำขอโทษต่อคุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ต่อหน้าประชาชนทุกคน

          ไฮโซลูกนัท ทิ้งท้ายว่า หวังว่าท่านทั้งสองจะสัมผัสได้ถึงความสำนึกผิด และจริงใจของตนผ่านตัวหนังสือเหล่านี้และหากไม่เป็นการรบกวนท่านทั้งสองจนเกินไปนัก หวังว่าสักวันจะมีโอกาสได้กล่าวคำ คำนี้กับท่านทั้ง 2 ด้วยตัวเอง จากปากของตนอีกครั้ง

ไฮโซลูกนัท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท โพสต์ขอโทษ ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ ปมร่วมชุมนุมเมื่อครั้งอดีต ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 14:35:22 13,830 อ่าน
TOP